Tuy rằng tạm thời không thể giết giang phong miên, Ngụy Vô Tiện cũng không muốn cho hắn ở cuối cùng đã nhiều ngày hảo quá.
Ngụy Vô Tiện đầu tiên là dùng hắn mẹ phất trần ở giang phong miên trên người liên tiếp trừu mấy chục hạ, ngay sau đó, lại dùng hắn a cha bội kiếm ở giang phong miên trên người đâm hai cái huyết lỗ thủng.
"Lam trạm." Ngụy Vô Tiện thu kiếm vào vỏ, hắn nói: "Chúng ta đem giang phong miên trảo hồi vân thâm không biết chỗ."
"Sau đó." Ngụy Vô Tiện dừng một chút: "Ngươi cấp ngu tím diều dùng điểm có thể mau chóng khôi phục linh lực dược, lại lấy ngươi lực khống chế làm ngu tím diều dùng tím điện đánh giang phong miên!"
Lam Vong Cơ gật đầu.
"Đến nỗi Giang gia." Ngụy Vô Tiện nhìn lam hi thần: "Trạch vu quân ngươi trước tiên tiếp nhận đi."
"Ta không nghĩ tiên môn bách gia mượn giang phong miên ngu tím diều hợp mưu hại chết ta cha mẹ việc phân một ly canh."
Lam hi thần nói: "Ta sẽ, quên cơ, ngươi hỏi giang phong miên đem vân mộng khế đất ở nơi nào phóng."
Lam Vong Cơ điểm điểm cằm.
Tìm được trang khế đất hộp, Lam Vong Cơ phát hiện thiết lập tại mặt trên trận pháp cũng không phức tạp, cũng không tồn tại cái gì phản phệ.
Xem ra, giang phong miên thật đúng là chưa thấy quan tài chưa rơi lệ, dám cùng hắn huynh trưởng ra vẻ.
Nghĩ vậy, Lam Vong Cơ nói: "Huynh trưởng, ngươi nói ngươi bị ta kịch bản như vậy nhiều lần, như thế nào còn sẽ thượng giang phong miên đương!"
Lam hi thần: "......"
Ngụy Vô Tiện lôi kéo Lam Vong Cơ tay: "Lam trạm, trạch vu quân cũng là vì cẩn thận, là giang phong miên quá vô sỉ."
Nghe vậy, Lam Vong Cơ ánh mắt sáng lên: "Huynh trưởng, ngươi phát huy ngươi Hồng Hoang chi lực, đem giang phong miên hàm răng toàn đánh rớt đi!"
"Dù sao hắn là một cái vô sỉ tiểu nhân! Muốn hàm răng cũng vô dụng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Lam thị gia quy cấm yêu sớm
Fanfictionhttps://zuoyexingchenqiasini936.lofter.com Tránh lôi báo động trước: OOC gia quy, OOC Lam Vong Cơ