Tuy rằng Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ nói chuyện thanh âm rất nhỏ, nhưng Lam Khải Nhân liền ở hai người bọn họ bên người đứng.
Khụ một tiếng, Lam Khải Nhân nói: "Quên cơ, làm kia hai mẹ con đình chỉ đi, lại tự ngược đi xuống, sẽ ra mạng người!"
Lam Vong Cơ chắp tay: "Phiền toái thúc phụ cấp giang phong miên truyền tin, làm hắn ở mặt trời lặn phía trước mang theo hai ngàn 700 vạn lượng bạc trắng tới chúng ta vân thâm không biết chỗ sơn môn khẩu chuộc người."
"Không tới, hắn liền chờ cấp ngu tím diều cùng giang vãn ngâm cùng với kia hai cái cái gì châu nhặt xác."
Lam Khải Nhân: "......"
Thu được Lam Khải Nhân gởi thư, giang phong miên sắc mặt thập phần khó coi.
Hắn quả thực phải bị ngu tím diều cùng giang trừng tức chết rồi! Lam gia là bọn họ hiện tại có thể chọc đến khởi sao?
Chẳng lẽ các nàng không nghe nói Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện ở Bất Dạ Thiên đánh bại ôn nếu hàn, còn đem ôn nếu hàn hai cái nhi tử cấp phế đi!
Đối này, ôn nếu hàn cũng chưa hé răng, cũng không đi tìm Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện phiền toái, ngu tím diều khen ngược, thế nhưng mang theo A Trừng đi nhân gia vân thâm không biết chỗ nháo!
Đừng nói giang trừng xương đùi không phải Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện dẫm, liền tính là hai người bọn họ việc làm, bọn họ hiện tại cũng chỉ có thể nhịn xuống khẩu khí này!
Hiện tại hảo, Lam gia làm hắn lấy hai ngàn 700 vạn lượng bạc trắng đi vân thâm không biết chỗ sơn môn khẩu chuộc người, hắn chính là đem Giang gia của cải toàn bộ đào rỗng cũng lấy không ra nhiều như vậy bạc.
Giang phong miên thật muốn hồi âm Lam Khải Nhân, ngu tím diều cùng giang trừng từ Lam gia tự hành xử trí, tử sinh bất luận, nhưng hắn nếu làm như vậy, Lam gia nhất định sẽ làm hắn cùng Giang gia xú danh rõ ràng.
Vì nay chi kế, hắn chỉ có thể mang theo giang ghét rời đi, hy vọng Ngụy Vô Tiện xem ở giang ghét ly mặt mũi thượng, buông tha ngu tím diều cùng giang trừng.
Này đây, Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện ở vân thâm không biết chỗ sơn môn khẩu không chờ đến giang phong miên mang bạc tới, ngược lại chờ đến hắn mang theo dẫn theo củ sen xương sườn canh giang ghét ly tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Lam thị gia quy cấm yêu sớm
Fanfictionhttps://zuoyexingchenqiasini936.lofter.com Tránh lôi báo động trước: OOC gia quy, OOC Lam Vong Cơ