68

68 4 0
                                    

Thấy hắn huynh trưởng chậm chạp không có đáp lại hắn thúc phụ nói, Lam Vong Cơ xung phong nhận việc: "Thúc phụ, quên cơ cùng Ngụy anh nhưng đại huynh trưởng đi hỏi phụ thân có quan hệ chúng ta Lam gia xưng bá Tu chân giới việc."



Lam Khải Nhân gật đầu.



Lam hi thần chần chờ điểm điểm cằm: "Quên cơ, nếu phụ thân không đồng ý thúc phụ này cử, ngươi cũng không cần miễn cưỡng phụ thân, càng không thể kịch bản phụ thân đáp ứng."



Lam Vong Cơ nói: "Không kịch bản."



Lam hi thần nói: "Nói được thì làm được?"



Lam Vong Cơ nói: "Ân."



Lam hi thần lúc này mới yên tâm.



Lam Khải Nhân: Hi thần hạt lo lắng cái gì, hắn huynh trưởng mới sẽ không bị quên cơ cấp kịch bản!



Ngụy Vô Tiện: Lam trạm thật sự sẽ không kịch bản thanh hành quân sao? Hắn xem lam trạm rất tán đồng Lam tiên sinh đưa ra Lam gia xưng bá Tu chân giới nói.



Ra nhã thất, Ngụy Vô Tiện hỏi: "Lam trạm, ngươi đi tìm thanh hành quân là chuẩn bị đi thẳng vào vấn đề vẫn là uyển chuyển đưa ra?"



Lam Vong Cơ nói: "Ngươi cùng ta cùng đi chẳng phải sẽ biết."



Ngụy Vô Tiện chỉ vào chính mình: "Ta cũng đi?"



Lam Vong Cơ nói: "Ân, thúc phụ nói hắn cùng huynh trưởng mất đi chúng ta tung tích có hơn ba tháng, ngươi cùng ta cùng đi thấy phụ thân, cũng hảo cấp phụ thân báo cái bình an."



Ngụy Vô Tiện mỉm cười: "Hảo."



Chỉ chốc lát sau, hai người đi vào thanh hành quân bế quan chỗ.



Lam Vong Cơ đem hắn cùng Ngụy Vô Tiện gặp được đầu bạc nữ quỷ cùng với độ Nguyên Anh lôi kiếp đơn giản nói một lần.



Thanh hành quân nghe được trong lòng run sợ.

Nếu Lam thị gia quy cấm yêu sớmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ