41

87 8 0
                                    

Lễ thượng vãng lai vừa ra, Ngụy Vô Tiện phát hiện, hắn kêu Lam Vong Cơ phu quân cũng không phải, không gọi Lam Vong Cơ phu quân cũng không phải.



Vì thế, Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ cho nhau nhìn, ai cũng không có mở miệng nói chuyện.



Nhưng Ngụy Vô Tiện biết, Lam Vong Cơ đang đợi hắn kêu phu quân.



Nhưng Ngụy Vô Tiện chính là không nghĩ kêu, rốt cuộc, hắn không có thành công làm say rượu Lam Vong Cơ kêu hắn phu quân, tự nhiên không muốn lễ thượng vãng lai kêu rượu sau khi tỉnh lại Lam Vong Cơ phu quân.



Bỗng nhiên gian, Ngụy Vô Tiện nghĩ đến một cái dời đi Lam Vong Cơ lực chú ý hảo biện pháp.



"Lam trạm." Ngụy Vô Tiện cười tủm tỉm: "Ngươi không phải muốn ta uy ngươi ăn cơm, vậy ngươi còn không ngoan ngoãn ngồi xuống."



Lam Vong Cơ nói: "Ngươi trước lễ thượng vãng lai."



Ngụy Vô Tiện nói: "Cơm nước xong, lại lễ."



Lam Vong Cơ mặc một cái chớp mắt: "Ân."



Múc một muỗng canh, đưa tới Lam Vong Cơ bên môi, Ngụy Vô Tiện ý cười dịu dàng nói: "Há mồm."



Lam Vong Cơ nói xốc môi, ngậm lấy thìa.



Ngụy Vô Tiện lại cấp Lam Vong Cơ gắp đồ ăn.



Lam Vong Cơ rất phối hợp trương môi.



Nhưng mà, Ngụy Vô Tiện uy một hồi sẽ, liền đối Lam Vong Cơ nói hắn cánh tay cử không đứng dậy.



Lam Vong Cơ nói: "Ngươi ngồi, ta uy ngươi ăn."



Ngụy Vô Tiện gật đầu.



Cơm nước xong, liền ở Ngụy Vô Tiện cho rằng Lam Vong Cơ quên lễ thượng vãng lai kia một vụ khi, Lam Vong Cơ lại nhắc nhở hắn.



"Ngụy anh, lễ thượng vãng lai."


Nếu Lam thị gia quy cấm yêu sớmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ