Liền ở Lam Vong Cơ nhìn lưu ảnh thạch phát ngốc khi, Ngụy Vô Tiện mở mắt.
Hắn nhếch lên khóe miệng: "Lam trạm, ngươi tỉnh ~"
Lam Vong Cơ ừ một tiếng.
Từ Lam Vong Cơ trong lòng ngực lên, Ngụy Vô Tiện nhìn bị Lam Vong Cơ lấy ở trên tay lưu ảnh thạch, cười tủm tỉm: "Lam trạm, ngươi thật sự muốn xem ngươi say rượu sau làm chuyện gì?"
Lam Vong Cơ điểm điểm cằm.
Ngụy Vô Tiện lấy quá lưu ảnh thạch: "Ta cho ngươi phóng ha ha!"
Lam Vong Cơ: Có loại dự cảm bất hảo, này lưu ảnh thạch vô cùng có khả năng sẽ làm ta xã chết.
Ngụy Vô Tiện: Ha ha ha! Lam trạm nhất định sẽ bị lưu ảnh thạch chính hắn xấu hổ chết!
Như Ngụy Vô Tiện sở liệu, Lam Vong Cơ xác thật bị lưu ảnh thạch chính mình thẹn thùng tới rồi.
Lam Vong Cơ như thế nào cũng không nghĩ tới, say sau hắn so thanh tỉnh hắn còn muốn vô lại, dùng bất cứ thủ đoạn nào chiếm Ngụy anh tiện nghi.
Chỉ là, ai có thể nói cho hắn, vì cái gì say rượu sau hắn thân Ngụy anh miệng cùng gặm móng heo giống nhau.
Sờ sờ môi, Ngụy Vô Tiện nói: "Lam trạm, lần sau ngươi còn dám đem ta miệng đương móng heo gặm, ta nhất định gặm trở về!"
Nghe vậy, Lam Vong Cơ tầm mắt mơ hồ, hắn nói: "Ngươi lúc ấy nên gặm trở về."
Ngụy Vô Tiện kinh ngạc.
Lam Vong Cơ nghiêm trang: "Lễ thượng vãng lai đương như thế."
Ngụy Vô Tiện mắt trợn trắng: "Cái gì lễ thượng vãng lai, hẳn là gọi là có thù oán đương trường báo!"
Lam Vong Cơ nhìn chằm chằm Ngụy Vô Tiện đôi mắt: "Ngụy anh, chúng ta chi gian sẽ không có thù, chỉ biết có......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Lam thị gia quy cấm yêu sớm
Fanfictionhttps://zuoyexingchenqiasini936.lofter.com Tránh lôi báo động trước: OOC gia quy, OOC Lam Vong Cơ