Thấy mọi người không nói lời nào, Ngụy Vô Tiện sờ sờ cái mũi, đối Lam Vong Cơ nói: "Lam trạm, ta cùng đại gia ở món ăn Hồ Nam quán ăn cơm chính là muốn uống rượu ăn thịt!"
Lam Vong Cơ gật đầu: "Duẫn."
Ngụy Vô Tiện vui vẻ: "Nếu là chúng ta uống say, ngươi nhưng không cho phạt chúng ta!"
Lam Vong Cơ nói: "Không phạt."
Giang trừng cười lạnh: "Lam nhị công tử, ngươi cái này Lam gia chưởng phạt bất quá như vậy!"
Ngụy Vô Tiện trầm mắt: "Giang trừng, ngươi sẽ không nói, liền không cần khai ngươi tôn khẩu!"
Giang trừng nói: "Ta có chỗ nào nói sai rồi sao? Nhà bọn họ quy rõ ràng viết vân thâm không biết chỗ cấm rượu!"
Ngụy Vô Tiện nói: "Không tồi, Lam thị gia quy xác thật viết vân thâm không biết chỗ cấm rượu, nhưng không viết Thải Y Trấn cũng cấm."
Nghe vậy, giang trừng cứng lại, hắn nói: "Thải Y Trấn thuộc về vân thâm không biết tình cảnh nội!"
Lam Vong Cơ nói: "Trước kia là, hiện tại không phải."
Ngụy Vô Tiện đi theo nói: "Lam tiên sinh sớm tại mấy ngày trước liền đem vân thâm không biết đơn thuốc viên tám trăm dặm thuộc về cảnh nội cấp xóa bỏ!"
"Cho nên." Ngụy Vô Tiện từng câu từng chữ: "Thải Y Trấn hiện tại không thuộc về vân thâm không biết tình cảnh nội!"
Chúng học sinh: Giang trừng có tật xấu đi, luôn là không có việc gì tìm việc!
Giang trừng như vậy một nháo, mấy cái cùng Ngụy Vô Tiện quan hệ không tồi học sinh thế nhưng đồng ý làm Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện thỉnh bọn họ ăn cơm!
Vốn dĩ này đó học sinh tới vân thâm không biết chỗ cầu học, chính là tới kết giao nhân mạch.
Nếu có thể cấp Lam Vong Cơ lưu lại ấn tượng tốt, cùng Lam Vong Cơ kéo gần quan hệ gì đó, ngày sau hành tẩu Tu chân giới, bọn họ cũng phương tiện!
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Lam thị gia quy cấm yêu sớm
Hayran Kurguhttps://zuoyexingchenqiasini936.lofter.com Tránh lôi báo động trước: OOC gia quy, OOC Lam Vong Cơ