49

74 5 0
                                    

Tìm không thấy Ngụy Vô Tiện, nghe không được Ngụy Vô Tiện thanh âm, Lam Vong Cơ có chút hoảng, nhưng hắn vẫn là cưỡng bách chính mình bình tĩnh lại, biết rõ ràng hiện tại là ai tâm ma ở quấy phá.



Đem hắn cùng Ngụy Vô Tiện vừa mới đối thoại hồi ức một lần, Lam Vong Cơ mới kinh ngạc phát hiện, hắn tự tìm một cái tâm ma, hắn làm Ngụy Vô Tiện không cần ở trong lòng muốn hại sợ người cùng sự, liền ý nghĩa hắn sợ hãi Ngụy Vô Tiện còn có tâm ma tồn tại.



Như vậy, chỉ cần hắn không sợ hãi Ngụy Vô Tiện có tâm ma, hắn tâm ma có phải hay không liền biến mất.



Ngụy Vô Tiện tâm ma là cẩu cùng hắn, mà hắn tâm ma tắc cùng Ngụy Vô Tiện có quan hệ, bởi vì quá để ý.



Chính là.



Làm hắn không thèm để ý Ngụy Vô Tiện, hắn lại làm không được.



Này thật đúng là một nan đề.



Nếu như thế, kia hắn liền lấy tâm ma chế tâm ma.



Vì thế, Lam Vong Cơ trước mắt cảnh tượng thay đổi.



Chỉ là, hắn vì sao sẽ xuất hiện ở vân thâm không biết chỗ, còn ốm yếu nằm ở trên giường.



Bỗng nhiên, ngoài cửa có người nói chuyện.



"Nghe nói không, Ngụy Vô Tiện đã chết!"



Giãy giụa từ trên giường ngồi dậy, Lam Vong Cơ cố sức xuống giường, đột nhiên mở ra cửa phòng: "Ngươi mới đã chết! Ngươi cả nhà đều đã chết!"



Ngạc nhiên nhìn mặt phúc hàn quang Lam Vong Cơ, kia đệ tử lắp bắp nói: "Hàm, Hàm Quang Quân?"



Lam Vong Cơ nói: "Giảng!"



Kia đệ tử theo bản năng: "Nói cái gì?"



Lam Vong Cơ lạnh giọng: "Ai giết Ngụy anh?"


Nếu Lam thị gia quy cấm yêu sớmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ