5

161 12 0
                                    



Lam Vong Cơ đi rồi, lam hi thần không tiếng động cười cười.



Nếu cùng quên cơ kết giao đối tượng không phải cô nương, như vậy quên cơ đối tượng không phải bọn họ Lam thị đệ tử, chính là lần này tới bọn họ vân thâm không biết chỗ cầu học thế gia công tử.



Hẳn là không phải bọn họ Lam thị đệ tử, bởi vì không có cái nào Lam thị đệ tử có thể trực diện quên cơ quanh thân mạc ai lão tử khí tràng.



Như vậy quên cơ đối tượng chỉ có thể là này giới học sinh!



Nhưng vấn đề là hôm nay mới là cầu học ngày đầu tiên a!



Chẳng lẽ quên cơ đối nhân gia nhất kiến chung tình.



Có thể làm quên cơ nhất kiến chung tình người khẳng định thực ưu tú, phẩm tính tu vi nhan giá trị đều là nhân tài kiệt xuất.



Lần này học sinh này ba người đều phù hợp quên xảo trá ý giống như chỉ có vân mộng Ngụy công tử.



Nếu quên cơ coi trọng chính là Ngụy công tử, kia hắn còn rất vừa lòng.



Rốt cuộc, Ngụy công tử ở vân mộng tố có giai danh, làm người thông minh lanh lợi tính cách hoạt bát rộng rãi, cùng quên cơ rất xứng đôi, chính là này Ngụy công tử có đôi khi thích làm một ít chuyện khác người, nghe nói không thế nào phục Giang gia chủ mẫu quản giáo!



Đãi hắn ngày mai đi gặp một lần Ngụy công tử, lại phái thân tín đi Liên Hoa Ổ phụ cận chuyển một vòng, hỏi thăm một chút Ngụy công tử rốt cuộc như thế nào không phục Giang gia chủ mẫu quản giáo.



Đang nghĩ ngợi tới, lam hi thần nhìn đến có đệ tử đi tới.



"Đại công tử." Đệ tử lễ nói: "Tiên sinh cho mời."



Lam hi thần gật đầu: "Đã biết."



Nhã thất.



Lam hi thần hướng Lam Khải Nhân chắp tay thi lễ: "Thúc phụ."


Nếu Lam thị gia quy cấm yêu sớmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ