22

113 12 0
                                    

Thu hồi suy nghĩ, Nhiếp Hoài Tang hỏi: "Ngụy huynh, vậy ngươi tính toán như thế nào cùng giang tông chủ nói rời khỏi Giang gia việc?"



Ngụy Vô Tiện nói: "Nói thẳng có chút không ổn, mịt mờ nói giang tông chủ sẽ làm bộ nghe không hiểu, cuối cùng không giải quyết được gì."



Nhiếp Hoài Tang nói: "Nghe không hiểu, vậy ngươi liền nói thẳng."



Lam Vong Cơ nói: "Lấy gì nguyên nhân?"



Nhiếp Hoài Tang nói: "Giang trừng đoạt Ngụy huynh học bổng."



Lam hi thần nói: "Ngụy công tử, trên người của ngươi hẳn là có nhiều năm bị tím điện đánh dấu vết."



Nghe vậy, Lam Vong Cơ nhíu lại giữa mày: "Huynh trưởng, ta không cần Ngụy anh trước mặt mọi người cởi áo."



Lam hi thần cười nói: "Quên cơ yên tâm, huynh trưởng sẽ không làm ngươi Ngụy anh trước mặt mọi người cởi áo."



Nhiếp Hoài Tang trầm ngâm: "Ngụy huynh, ta có một loại dược, nhưng tăng thêm trên người của ngươi ám thương."



Ngụy Vô Tiện nói: "Ta thân thể thực hảo, không có ám thương nha!"



Nhiếp Hoài Tang nhảy ra kia dược hộp: "Có hay không ám thương, Ngụy huynh ngươi nói không tính, phải hỏi hỏi nhà ta y sư."



Lam hi thần nói: "Ngụy công tử, nếu không ngại, ta có thể thế ngươi đem một chút mạch."



Ngụy Vô Tiện nghĩ nghĩ: "Hảo."



Ở lam hi thần thế Ngụy Vô Tiện bắt mạch khi, Lam Vong Cơ hỏi Nhiếp Hoài Tang tăng thêm Ngụy Vô Tiện ám thương dược đối thân thể có hay không hại.



Nhiếp Hoài Tang ngôn nói: "Dược hiệu phát tác trong lúc có hại, dược hiệu qua liền vô hại."



Lam Vong Cơ nói: "Dược hiệu liên tục bao lâu?"



Nhiếp Hoài Tang nói: "Ba ngày."


Nếu Lam thị gia quy cấm yêu sớmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ