Vân thâm không biết chỗ sơn môn khẩu.
"Nhị công tử." Thủ vệ đệ tử chắp tay: "Đại công tử làm ngươi trở về liền đi tìm hắn."
Lam Vong Cơ ừ một tiếng.
Ngụy Vô Tiện: Trạch vu quân tìm lam trạm, không phải là Lam tiên sinh tìm trạch vu quân hỏi cái kia kêu lẳng lặng nữ tu.
Như Ngụy Vô Tiện sở liệu, Lam Khải Nhân xác thật hỏi lam hi thần hắn thích người là ai.
Trước đó, lại là lam hi thần đi thẳng vào vấn đề hỏi Lam Khải Nhân có thể hay không cải thiện một chút Lam thị thức ăn.
Ngôn cập Lam thị thức ăn lại không thay đổi thiện, hắn đệ đệ Lam Vong Cơ thật vất vả tìm đạo lữ liền phải bay.
Loát râu, Lam Khải Nhân nói: "Hi thần, lão phu có thể cho Lam thị cải thiện thức ăn, nhưng, ngươi cần thiết nói cho lão phu, ngươi thích chính là nhà ai nữ tu?"
Lam hi thần vẻ mặt mộng bức: "Ta không có hỉ người a!"
Lam Khải Nhân nói: "Ngươi đệ đệ nói ngươi có."
Lam hi thần càng ngốc: "A! Ta như thế nào không biết!"
Lam Khải Nhân nói: "Không biết! Liền đi hỏi ngươi đệ đệ!"
Lam hi thần nga một tiếng: "Thúc phụ, kia cải thiện chúng ta Lam thị thức ăn sự?"
Lam Khải Nhân nói: "Chờ ngươi có yêu thích người lại nói!"
Lam hi thần: "......"
Từ nhã thất ra tới, lam hi thần liền đi tìm Lam Vong Cơ, lại bị báo cho Lam Vong Cơ mang theo Ngụy Vô Tiện đi ra ngoài.
Lam hi thần liền phái người thông tri thủ vệ đệ tử vừa thấy đến Lam Vong Cơ trở về khiến cho Lam Vong Cơ tới tìm hắn, hắn muốn hỏi một chút cái này hố ca đệ đệ là như thế nào từ không thành có ra hắn có yêu thích người!
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Lam thị gia quy cấm yêu sớm
Fanfictionhttps://zuoyexingchenqiasini936.lofter.com Tránh lôi báo động trước: OOC gia quy, OOC Lam Vong Cơ