27

114 12 0
                                    

Nhìn đến ngu tím diều cùng nàng hai cái tỳ nữ bị lam Nhiếp hai nhà tu sĩ áp giải trở về, giang phong miên đốn giác không tốt, nhưng hắn vẫn là cười hỏi đi ở phía trước Lam Khải Nhân cùng Nhiếp minh quyết đã xảy ra chuyện gì.



Lam Khải Nhân nói: "Giang phong miên, ngươi phu nhân mang theo nàng hai cái bên người tỳ nữ chặn lại lão phu nhị cháu trai còn có hôm nay vừa mới rời khỏi các ngươi Giang gia Ngụy anh, đối bọn họ hai cái tiểu bối động thủ!"



Nhiếp minh quyết đi theo nói: "Ngu phu nhân mang theo tỳ nữ ở ta thanh hà có ý định sinh sự, mưu hại lam nhị công tử cùng Ngụy công tử! Còn không đem chúng ta Nhiếp thị để vào mắt!"



Giang phong miên vội nói: "Lam tiên sinh, Nhiếp tông chủ, nơi này khả năng có hiểu lầm, tam nương tử chính là tính tình có điểm không tốt, cùng lam nhị công tử cùng A Anh động thủ, hẳn là chỉ là luận bàn!"



Ngụy Vô Tiện cười lạnh: "Giang tông chủ! Nếu ngươi còn muốn các ngươi Giang gia mặt, liền không cần kêu ta A Anh! Đến nỗi Ngu phu nhân có phải hay không cùng ta cùng lam trạm luận bàn, không phải ngươi định đoạt!"



"Chúng ta nhiều người như vậy rõ như ban ngày! Ngươi có thể đem ta đương ngốc tử tới hù lộng! Nhưng ngươi không thể đem những người khác cũng đương ngốc tử! Ngu phu nhân hôm nay kia tư thế rõ ràng là tưởng trí lam trạm cùng ta tử địa!"



Lam Khải Nhân nói: "Giang tông chủ, ngươi không xử trí giết người chưa toại ngu tím diều! Không cho chúng ta lam Nhiếp hai nhà một cái cách nói! Lão phu không ngại dẫn người san bằng ngươi Liên Hoa Ổ!"



Nhiếp minh quyết lạnh mặt: "Giang tông chủ! Lệnh phu nhân như thế khiêu khích chúng ta Nhiếp gia, chúng ta nếu không phản kích, các ngươi Giang gia thật khi chúng ta Nhiếp gia dễ khi dễ a!"



Lời nói đã đến nước này, giang phong miên không thể không cấp lam Nhiếp hai nhà cách nói.



Mà lam Nhiếp hai nhà muốn cách nói có tam điểm, đệ nhất, giang phong miên cần thiết trước mặt mọi người xử trí ngu tím diều, đệ nhị, giang phong miên phải hướng lam Nhiếp hai nhà cùng với Ngụy Vô Tiện công khai nhận lỗi, đệ tam, giang phong miên cần thiết xử lý vân mộng vùng về Ngụy Vô Tiện cha mẹ lời đồn đãi.



Này tam điểm, điểm nào giang phong miên đều không nghĩ làm, bởi vì hắn mặc kệ đáp ứng điểm nào, Giang gia thanh danh đều đã chịu ảnh hưởng.

Nếu Lam thị gia quy cấm yêu sớmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ