43

76 9 0
                                    

Trở lại tĩnh thất, Ngụy Vô Tiện hỏi Lam Vong Cơ: "Ngươi tính toán như thế nào thuyết phục phụ thân ngươi không hề bế quan."



Lam Vong Cơ lắc đầu: "Không biết."



Ngụy Vô Tiện ngẩn ngơ: "Lam trạm! Ngươi không biết, vậy ngươi còn đáp ứng Lam tiên sinh điều kiện!"



Lam Vong Cơ xốc môi: "Không đáp ứng, thúc phụ sẽ đem ta và ngươi hôn kỳ một kéo lại kéo."



Ngụy Vô Tiện: "......"



"Lại nói." Lam Vong Cơ nhìn chằm chằm Ngụy Vô Tiện: "Biện pháp là nghĩ ra được."



Ngụy Vô Tiện nói: "Vậy ngươi tưởng đi, nghĩ ra được nói cho ta."



Lam Vong Cơ nói: "Ngươi không bồi ta cùng nhau tưởng."



Ha hả hai tiếng, Ngụy Vô Tiện nói: "Ngươi tìm ta tưởng, còn không bằng tìm trạch vu quân tưởng đâu."



Lam Vong Cơ nói: "Chúng ta cùng nhau tìm."



Ngụy Vô Tiện: "......"



Hàn thất.



Nhìn Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện cùng nhau tiến vào, lam hi thần buông trong tay đang ở xử lý tông vụ, cười nói: "Quên cơ, ngươi cùng Ngụy công tử tới tìm ta có phải hay không bởi vì cùng thúc phụ đánh cuộc việc?"



Ngụy Vô Tiện kinh ngạc: "Trạch vu quân, ngươi đều đã biết!"



Lam hi thần gật đầu.



Lam Vong Cơ lễ nói: "Huynh trưởng, vậy ngươi có gì biện pháp?"



Lam hi thần nói: "Có, ta cũng không thể nói cho ngươi."



Lam Vong Cơ nói: "Vì sao?"



Lam Khải Nhân nói: "Thúc phụ không được ta giúp ngươi, hắn muốn cho chính ngươi nghĩ biện pháp."


Nếu Lam thị gia quy cấm yêu sớmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ