Không cần nói cũng biết, giang phong miên không dám dùng bọn họ Giang gia hưng suy vinh nhục ở tiên môn bách gia trước mặt thề.
Châm chước lời nói, giang phong miên nói: "A Anh, có chuyện gì chúng ta hảo hảo nói."
Ngụy Vô Tiện nói: "Ta là tưởng hảo hảo nói, nhưng giang tông chủ căn bản không nghĩ hảo hảo nói, luôn là đối ta nói gần nói xa, không dám chính diện trả lời ta vấn đề."
"Theo ta cha mẹ bán mình khế chuyện này, ngươi đổi tới đổi lui biến đến bây giờ, vẫn là không có cho ta lời chắc chắn!"
"Hay là." Ngụy Vô Tiện từng câu từng chữ: "Ta a cha căn bản chưa từng bán mình các ngươi Giang gia! Đều là các ngươi toàn gia tự quyết định hù lộng ta lừa gạt thế nhân!"
"Ngụy anh!" Ngu tím diều vứt ra tím điện, liền phải hướng Ngụy Vô Tiện trên người rút đi, lại thấy Ngụy Vô Tiện phun ra một búng máu!
Nhiếp Hoài Tang vội vàng kêu y sư.
Kinh Nhiếp gia mấy cái y sư chẩn bệnh, nhất trí đến ra Ngụy Vô Tiện trường kỳ chịu nhất phẩm Linh Khí quất đánh kết luận.
Này một chẩn bệnh, làm tiên môn bách gia chấn động, lại liên tưởng Ngụy Vô Tiện phía trước nói, đều chỉ trích giang phong miên ngu tím diều! Cũng tin tưởng Giang gia căn bản không có Ngụy Vô Tiện cha mẹ bán mình khế.
Nhiếp Hoài Tang càng là khóc lóc nói: "Giang tông chủ, ngươi nếu còn có một tia lương tâm ở, liền phóng ta Ngụy huynh rời khỏi Giang gia, từ đây các ngươi Giang gia bất luận kẻ nào bất luận cái gì sự, đều cùng ta Ngụy huynh không quan hệ!"
Lam Vong Cơ đi theo nói: "Nếu giang tông chủ không bỏ, chính là muốn cho Ngu phu nhân đánh chết Ngụy anh!"
Lam Khải Nhân nói: "Giang phong miên! Ngươi chính là như vậy đối đãi Ngụy trường trạch cùng Tàng Sắc Tán Nhân chi tử!"
Cuối cùng, bách với dư luận áp lực, giang phong miên không thể không đồng ý Ngụy Vô Tiện rời khỏi Giang gia.
Ngu phu nhân lại không chịu, nói Ngụy Vô Tiện mấy năm nay ăn các nàng Giang gia dùng các nàng Giang gia, không thể nói lui liền lui.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Lam thị gia quy cấm yêu sớm
Hayran Kurguhttps://zuoyexingchenqiasini936.lofter.com Tránh lôi báo động trước: OOC gia quy, OOC Lam Vong Cơ