52

71 5 0
                                    

Tuy rằng nghĩ như thế, Lam Khải Nhân cùng lam hi thần thúc cháu hai vẫn là căng da đầu đi vào nhã thất.



Nhìn Lam Khải Nhân cùng lam hi thần, Lam Vong Cơ hỏi: "Vì sao ta cảm giác phía sau lưng nóng rát đau? Liên quan ta trong cơ thể linh lực đều không thể ngưng tụ đến cùng nhau."



Lam hi thần gian nan nói: "Quên cơ, ngươi, ngươi thật sự một chút đều nhớ không nổi ở thế giới này phát sinh sự?"



Lam Vong Cơ nói: "Nếu ta có thể nhớ tới, ta trước tiên phế đi ngươi cái kia cái gọi là nghĩa đệ!"



Lam hi thần: "......"



Lam Khải Nhân: Quên cơ như thế nào như vậy bạo lực?!



Hừ một tiếng, Lam Vong Cơ tiếp tục nói: "Dám cùng ta Lam Vong Cơ đoạt huynh trưởng, hắn cũng không nhìn xem ta là ai!"



Lam hi thần: Sớm biết quên cơ như thế phản cảm ta nhận đệ đệ, ta tuyệt đối sẽ không cùng kim quang dao kết bái.



Lam Khải Nhân: Kim quang dao nguy rồi.



"Khụ!" Ngụy Vô Tiện nói: "Lam trạm, ngươi hiện tại trên người trừ bỏ đau vô pháp ngưng tụ linh lực ngoại, còn có chỗ nào không thoải mái?"



Lam Vong Cơ nói: "Ta nào nào đều không thoải mái, hơn nữa, ta cảm giác ta bối thượng thương tuyệt không phải đánh thước đánh ra tới."



"Lúc trước ta toản gia quy lỗ hổng nghiêm trọng nhất một lần bị thúc phụ đánh 500 thước cũng chưa hiện tại như vậy đau."



Nói, Lam Vong Cơ nhìn chằm chằm Lam Khải Nhân cùng lam hi thần, từng câu từng chữ chậm rãi nói: "Thúc phụ, huynh trưởng, hai người các ngươi rốt cuộc dùng cái quỷ gì đồ vật đánh đến ta!"



Nghe vậy, Lam Khải Nhân cùng lam hi thần hai mặt nhìn nhau, bọn họ đều không biết như thế nào trả lời Lam Vong Cơ vấn đề.



Vẫn là Ngụy Vô Tiện lôi kéo Lam Vong Cơ tay nói: "Ta hỏi ngươi một vấn đề a, lam trạm, nếu ta không có xuất hiện, ngươi chuẩn bị như thế nào ứng đối này hết thảy."

Nếu Lam thị gia quy cấm yêu sớmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ