44

81 8 0
                                    

Cầm lưu ảnh thạch nhìn nhìn, Lam Vong Cơ hỏi: "Cái này ngươi chuẩn bị giá bán bao nhiêu tiền?"



Ngụy Vô Tiện ngạc nhiên: "Ngươi tưởng ta bán cái này!"



Lam Vong Cơ nói: "Ngươi không nghĩ bán."



Ngụy Vô Tiện lắc lắc đầu: "Cũng không phải, chính là cái này làm lên đặc biệt phiền toái."



Lam Vong Cơ nói: "Nếu làm lên đặc biệt phiền toái, kia nó chính là hàng không bán."



Ngụy Vô Tiện: "......"



"Đi." Lam Vong Cơ lôi kéo Ngụy Vô Tiện tay: "Chúng ta hiện tại đi Thải Y Trấn."



Ngụy Vô Tiện nói: "Đi kia làm gì?"



Lam Vong Cơ nói: "Thí ngươi lưu ảnh thạch."



Ngụy Vô Tiện ngẩn ngơ: "A?!"



Giây lát, Ngụy Vô Tiện cười tủm tỉm hỏi: "Lam trạm, ngươi tính toán như thế nào thí ta lưu ảnh thạch nha?"



Lam Vong Cơ nói: "Mua một vò thiên tử cười, đi chúng ta ở Thải Y Trấn trong nhà uống."



Ngụy Vô Tiện ngẩn người, chợt nói: "Chúng ta khi nào ở Thải Y Trấn có gia?"



Lam Vong Cơ nói: "Ngươi không nhớ rõ."



Ngụy Vô Tiện nói: "Nhớ rõ cái gì?"



Lam Vong Cơ nói: "Ngươi dùng 900 hai ở Thải Y Trấn món ăn Hồ Nam quán phụ cận mua một bộ phòng ở."



Vỗ cái trán, Ngụy Vô Tiện nói: "Đối nga! Ta hiện tại chính là có phòng người!"



Lam Vong Cơ sửa đúng: "Ngụy anh, trừ bỏ có phòng, ngươi còn có một cái vị hôn đạo lữ."



Ngụy Vô Tiện nhướng mày: "Vậy ngươi nhưng thật ra nói nói, ta vị hôn đạo lữ là ai?"

Nếu Lam thị gia quy cấm yêu sớmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ