Người phụ nữ trẻ tuổi đang chăm chú làm việc, nghe được tiếng gõ cửa, vẫn không rời mắt khỏi tập văn kiện, âm thanh lạnh lùng vang lên:
- Vào đi.
- Đây là báo cáo tài chính quý II và chiến lược quý III, chị xem giúp em.
Duyên ngẩng đầu lên nhìn cậu trai trẻ trước mắt, hôm nay Đại vẫn mặc bộ vest màu đen xanh cùng áo sơ mi trắng, tóc tai chải truốt, gọng kính cận màu đen như bình thường. Nhưng sao cô lại có cảm giác nhóc con này đẹp trai hơn, không biết phải nói thế nào, tâm sinh tướng sao?
Ngã người lên chiếc ghế dựa cao cấp, đôi tay đan vào nhau đặt trước ngực, híp mắt đánh giá kèm theo một chút trêu ghẹo:
- Cậu là ai? Giám đốc Trần đâu?
- Dạ???? - Đại trố mắt khi nghe câu hỏi của Duyên, không hiểu chuyện gì đang xảy ra, dùng ánh mắt đánh giá lại cô ấy, trong đầu hiện lên một suy đoán "Lẽ nào chị ấy vẫn còn say rượu sao?".
-Mặt phơi phới đầy gió xuân, như muốn nói cho cả thế giới biết em đang yêu đương thế kia, còn là giám đốc Trần Quang Đại của công ty tôi sao?
- CHỊ~~~
Sau câu nũng nịu khiến Duyên nổi hết da gà da vịt, lập tức đưa tay lên chặn lại:
- Dừng! Tôi chứ không phải Vương Thiên Minh của em.
- Haha...- Đại cười thành tiếng trước ánh mắt ghét bỏ của người phụ nữ trước mắt.
Duyên có tâm trạng trêu đùa cậu, tức là chị ấy đang vui vẻ nên cậu mới dám đùa giỡn lại như thế, dù sao Đại cũng không giấu được hạnh phúc trong tình yêu của mình.
Không dám cười lâu, cậu đưa tay đẩy gọng kính cận lên, nhớ ra mình còn việc phải làm, dâng lên tập văn kiện tiếp theo trong tay:
- Còn đây là kế hoạch chiến lực của mảng trang trí nội thất.
Duyên vẫn chưa có ý định động đậy, nhíu máy lên tiếng:
- Cậu ấy bắt em làm sao?
- Không ạ! Sáng nay anh ấy dậy trễ, sẵn tiện đường nên em mang sang giúp thôi.
- Dậy muộn? Này... Hai người đừng quá sa đọa như vậy chứ?
Sa đọa??? Đại không giấu được oán hận nhìn Duyên, chị ấy đang trêu đùa cậu hay thật sự còn say rượu vậy? Chị ấy phải là người rõ nhất, cậu đang ôm hận không thể sa đọa được đây này.
- Ánh mắt đầy uất ức của em là sao đây?
- Thưa tổng giám đốc Cao, giám đốc Vương dậy trễ là do tối qua cùng người đi tiếp khách hàng, phải uống rất nhiều rượu đó.- Đại không thể nghiến răng quá lộ liễu nhưng mũi tên uất hận vẫn phóng đi.
Từ khi thu mua công ty Coco thành công, tất cả đều bận rộn vô cùng. Nhưng người bận nhất là Minh, anh được hoàng thượng phong tặng chức vị giám đốc, trực tiếp tiếp quản công ty Coco. Thời gian qua anh bận tối mặt tối mũi, tăng ca thứ 7 lẫn chủ nhật. Không say đến quất cần câu thì cũng mệt mỏi đến gã người, quay về nhà chỉ muốn ngủ, thì thử nghĩ xem Đại có làm ăn được gì không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếp Sau Có Gặp Được Nhau
FanfictionỞ kiếp này, em không yêu tôi, vậy nếu kiếp sau gặp lại em có thể yêu tôi không?