---------------------------------------------------------
Cảm giác nặng nề, tê mỏi cánh tay làm cho Cao tổng khó khăn mở mắt, đập vào mắt cô chính là hình ảnh Triệu không mảnh vải che thân nằm co rút quay lưng lại với cô.
Triệu - cô gái này thật sự rất đẹp mắt, cơ thể có màu da nâu khỏe khoắn, không quá gầy cũng không quá béo, tấm lưng bóng loáng không một chút tỳ vết, xuống dưới một chút chính là vòng eo con kiến- mơ ước của biết bao nhiêu người, xuống tý nữa chính là vòng ba căng tròn đến hoàn hảo- đây là nơi mà tối qua Duyên không kiềm chế được đã yêu chiều nhiều nhất, xuống tý nữa là đôi chân dài miên man.
Duyên bây giờ như đang thưởng thức một tác phẩm nghệ thuật tuyệt hảo, tuyệt hảo đến mức khiến người ta mê mẩn. Và Cao tổng nhà ta cũng không quên tự đắc, tự khen chính mình có mắt nhìn, chọn được một người có body hoàn hảo đến như vậy.
Càng nhìn Duyên càng không thể nào kiếm chế bản thân mình được, đôi tay không tự giác mà sờ soạng, vuốt ve cơ thể xinh đẹp trước mắt. Từ tấm lưng quyến rũ cho đến đôi mông căng tròn.
Nhưng cô không ngờ hành động trong vô thức của mình lại làm đối phương thức giấc, và bất ngờ hơn nữa chính là phản ứng của Triệu khi biết Duyên đang vuốt ve cơ thể mình.
Cô đã ngay lập tức giữ chăn, phóng nhanh nhất có thể xuống giường để tránh cái tay xấu xa của Duyên. Nhưng vì tối qua bị hành hạ quá sức nên đôi chân của cô đã mềm nhũn, vô lực khiến Triệu ngã nhào xuống sàn nhà lạnh ngắt trông vô cùng thảm hại. Cảm giác đau nhức lại tiếp tục tăng lên khiến khuôn mặt xinh đẹp nhăn nhó, vô cùng khó coi.
Cao tổng khá bất ngờ trước phản ứng của Triệu, không hiểu chuyện gì đang xảy ra, ngây người lên tiếng:
- Có chuyện gì mà hoảng hốt dữ vậy?
- Chúng ta đã giao dịch xong rồi, cô đừng có mà giở trò. - Triệu giữ chặt chăn lên tiếng dù vẫn còn khổ sở dưới sàn nhà.
Duyên liền hiểu ra vấn đề, cười trừ từ từ ngồi dậy, lấy chiếc áo choàng trắng tối qua mặc vào, sau đó đi đến, dịu dàng đỡ Triệu lên giường.
- Vậy chúng ta giao dịch tiếp đi.- Nụ cười xấu xa hiện lên trên khuôn mặt xinh đẹp, thể hiện rõ ý muốn của mình.
- CÔ ĐỪNG CÓ MƠ!
Không cho Duyên có cơ hội nói thêm tiếng nào nữa, Triệu quay lưng bước đi về hướng nhà tắm với hai chân đang run lên và từng bước đi là từng cơn đau âm ỉ từ bụng dưới dâng lên khiến cô gần như không thể bước đi được, nhưng Triệu không thể dừng lại bởi cô biết chỉ cần mình dừng lại hay té ngã điều này đồng nghĩa với việc tạo cho ai kia có cơ hội chạm vào mình, nên cô buộc chính bản thân mình phải tự bước đi dù có như thế nào đi nữa cũng phải rõ ràng, chấm dứt với Duyên càng sớm càng tốt.
Triệu cắn chặt môi mình suýt bật máu để chịu đựng cơn đau bởi cô biết đây là hậu quả cả tối qua. Ngồi thụp xuống khi vừa đóng cửa nhà tắm, đưa tay xả nước lạnh xối xả dưới cơ thể yếu mềm của mình như muốn rủa trôi hết tất cả những dấu vết đối với cô là vô cùng dơ bẩn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếp Sau Có Gặp Được Nhau
FanfictionỞ kiếp này, em không yêu tôi, vậy nếu kiếp sau gặp lại em có thể yêu tôi không?