Chap 41: Tin Tưởng

384 27 5
                                    

Duyên sau khi nhận được điện thoại của bác Khanh vội vã gọi điện cho Minh và Đại đến hiện trường, còn mình ngồi xuống ghế, mất bình tĩnh lên tiếng:

- Seri, nhanh chóng tìm vị trí của Triệu, xem hiện giờ em ấy đang ở đâu?

Màn hình cảm ứng to lớn nhảy ra liên tục nhiều dữ liệu nhưng tìm mãi không thấy, Duyên bắt đầu sốt ruột đứng bật dậy đi tới đi lui trong căn phòng.

Đối phương đã hiên ngang chặn xe trên đường lớn bắt người của cô ấy mang đi thì không phải kẻ thường, hơn nữa ngay cả tay lái cừ khôi như bác Khanh cũng thua cuộc, chắc chắn phải là đội ngũ chuyên nghiệp.

Đã hai giờ đồng hồ trôi qua Seri vẫn không tìm kiếm được bất cứ camera giám sát nào trên đường ghi lại hiện trường, rõ ràng những dấu vết nên có đều đã bị dọn dẹp sạch sẽ, cho dù máy giám sát hay hộp đen trên xe đều bị tháo hết, phương pháp ra tay giỏi giang chuyên nghiệp, không có để lại một chút dấu vết nào.

Duyên vẫn duy trì động tác đứng ngồi không yên, theo dòng suy nghĩ trong đầu cô ấy hiện ra vài cái tên, nếu là trả thù, cô ấy sẽ sớm nhận được cuộc điện thoại thông báo, mà càng là âm thầm thì lại càng khiến Duyên trở nên bất an.

Suốt đêm hôm đó cô ấy không ngủ, vừa tìm kiếm vừa chờ đợi điện thoại, cả người cô ấy xơ xác chẳng ra hình ra dạng gì nữa.

Cơn bão này chưa xong đã đến cơn bão khác, không chỉ có Triệu gặp nguy hiểm mà cả công ty của cô ấy cũng thế, nhà họ Lý chính thức khai chiến với cô ấy, đầu tiên là những dự án bất động sản kế tiếp là công ty con của Keidi, họ đang gây sức ép vô cùng lớn cho sự nghiệp của Duyên.

Duyên gần như phải chống chọi với thế lực mạnh mẽ nhất từ trước đến nay, các cổ đông khác cũng bắt đầu nhốn nhào lên, có người đã âm thầm bán đi số cổ phần của mình cho nhà họ Lý, áp lực đè nặng lên vai cô ấy.

Ba ngày sau Duyên bắt chuyện bay sớm nhất về Hà Nội, xông thẳng vào phòng chủ tịch của tập đoàn Cao Vạn.

Cao Huy Đức trong bộ vest màu đen lịch lãm, trấn định ngồi ở trên ghế chủ tịch, nhướng mày như vô cùng ngạc nhiên khi nhìn thấy cô ấy xuất hiện ở đây.

Lần đầu tiên cô con gái của ông bước vào tập đoàn của gia tộc.

Lúc Duyên đi vào, dáng vẻ sắc mặt vội vội vàng vàng, trong tây phục màu trắng sạch sẽ, đôi mắt cô ấy lạnh thấu xương quét qua một vòng sau đó rơi xuống người Cao Huy Đức, kiềm nén tức giận lên tiếng:

- Tôi biết là ông mang cô ấy giấu đi, cô ấy đang ở đâu?

Cao Huy Đức trở lại thần sắc rất tự nhiên, hai tay đan vào nhau đặt lên trên bàn, đáp lời:

- Cô ấy là ai? Tại sao bố phải mang cô ấy giấu đi, công việc hay cuộc sống của con gặp rắc rối, con liền đến đổ lên đầu của bố như vậy à?

Duyên đứng thẳng người, hai tay đã vô thức nắm thành nắm đấm, đầy khí thế, lời lẽ sắc bén vang lên:

- Hôm trước tôi vừa từ chối làm việc cho ông, hôm sau người của tôi bị bắt đi. Ông nói xem, trên đời này làm gì có chuyện trùng hợp đến như vậy chứ?

Kiếp Sau Có Gặp Được NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ