Chap 50: Cô Cũng Biết Đau Sao?

376 26 9
                                    

Thân ảnh cao gầy, ngồi bắt chéo chân trong căn phòng kính, đối diện với cô ấy là màn hình lớn đang phát trực tiếp những hình ảnh ở đầu dây bên kia.

-Xin đừng giết tôi, tôi thật sự không biết gì hết.- Khánh người đầy máu, đang quỳ xuống không ngừng dập đầu dưới chân Đại, xung quanh hắn ta là một nhóm người cao to lực lưỡng trong vô cùng hung tợn.

- NÓI! Đã xảy ra chuyện gì? Tại sao lại tìm đến cô Triệu?- Âm thanh to lớn của Đại đủ để dọa hắn hồn bay phách lạc.

- Tôi... Tôi...- Hắn lắp bắp, không nói nên lời.

Ngay lập tức ba người đàn ông hung hăng tung những cú đánh vào mặt hắn khiến hắn ngã nhào, sau đó là hàng loạt cú đá đầy lực vào người hắn ta, đến khi hắn nôn ra máu cùng với cái ra hiệu của Đại mới chịu dừng lại.

Đại gằm giọng hét lên:

- NÓI!!!

Khánh chấp tay xin tha, bắt đầu khó khăn lên tiếng:

- Tôi theo dõi cô ta để trả thù... đến khi biết được cô ta và Cao tổng đang ở cùng nhau thì từ bỏ, đến khi tôi tham dự đám cưới của một đồng nghiệp cũ, cô ta cũng ở đó, tôi vô tình phát hiện được cô ấy qua lại với một người đàn ông khác sau lưng Cao tổng, tôi... tôi lúc đó lại đang túng thiếu cho nên... cho nên đã nổi lòng tham muốn kiếm chút tiền để trả nợ, lén lút theo dõi bọn họ chụp ảnh lại và... và tống tiền cô ta.

- Đồ chết tiệt này! Lúc này còn dám bịa chuyện.- Đại như không tin vào tai mình khi nghe được những lời từ miệng hắn ta, trực tiếp cho hắn ăn thêm hai cú đấm.

- Tôi không có nói dối... tôi xin thề... người đàn ông đó còn đưa cô ta đến chỗ đưa tiền cho tôi... tôi có bằng chứng trong laptop nếu ngài không tin, tôi có thể lấy ra cho ngài xem.

Bên trong căn phòng bốn mặt kính lạnh lẽo, Cao Kỳ Duyên nhìn chằm chằm vào màn hình lớn, chậm rãi hỏi:

- Vừa rồi hắn ta nói gì?- Cô ấy chỉ nghe nhầm thôi đúng không?

Ở hiện trường bên kia chỉ có một mình Đại là nghe được tiếng của Duyên thông qua tai nghe, Đại chưa kịp nói thì âm thanh máy móc của Seri ở đầu dây bên này không hiểu sự tình vang lên, thực hiện tốt nhiệm vụ của bản thân lặp lại nguyên văn câu nói của Khánh cho cô ấy nghe.

Đại thở dài ngàn cái trong lòng, im lặng chờ hiệu lệnh tiếp theo của cô ấy nhưng thật lâu vẫn chưa thấy đầu dây bên kia lên tiếng. Cậu đưa lo lắng đi về phía laptop được đặt đằng xa để xem lại kết nối.

Người phụ nữ đang cúi đầu, mái tóc màu nâu lạnh đã che đi khuôn mặt xinh đẹp cho nên không ai biết cô ấy đang nghĩ gì, Đại chỉ thấy được bàn tay cô ấy nắm chặt đến trắng bệch, run rẫy vì dùng quá nhiều lực.

Cô ấy trầm mặc một lúc thì ngẩng đầu, đáy mắt là một màu xám xịt như biển chết, thật lâu sau mới nói thêm được một câu nữa:

- Xâm nhập máy tính của hắn ta.

Đại nhận lệnh lấy thông tin từ Khánh cung cấp cho Seri, Seri nhanh chóng làm việc, rất nhanh đã tìm được thư mục lưu trữ hình ảnh trong máy của Khánh.

Kiếp Sau Có Gặp Được NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ