Chap 40: Thân Thế Thật Sự

447 27 2
                                    

Đôi tình nhân mới làm hoà, hận không thể dính lấy nhau 24/24, nhưng biết làm sao được đã đến giờ cả hai phải trở về nhà ăn tết.

Duyên lên máy bay trước Triệu nên cô ấy đành phải rời nhà trước, Triệu tiễn cô ấy ra đến cổng chính.

Trước khi ai kia rời đi, cô ngoan ngoãn đứng im chịu đựng một màn tra tấn ngọt ngào bằng những nụ hôn.

Từ cửa nhà ra đến xe, Gấu béo đi một bước ngoái đầu lại một lần, vô cùng luyến tiếc, bao nhiêu vẻ phụng phịu đều thể hiện ra hết trên mặt.

Đáp trả cô ấy bằng ánh mắt bất lực của Triệu, cô chẳng thể làm gì khác, đành đưa tay vẫy chào, ra hiệu mời Duyên rời đi.

Nhưng nào dễ dàng như vậy, mới đi được ba bước Duyên đã chịu không được, chạy ngược trở lại ôm chằm lấy cô.

Vùi khuôn mặt xinh đẹp vào hổm cổ của cô, không ngừng phát ra những âm thanh "Ưa...Hự...hự" như trẻ con đang đi chơi vui không muốn trở về nhà.

Cô ấy không muốn rời xa bé cưng của cô ấy, không muốn ngủ một mình.

Duyên chỉ muốn ở bên cạnh Triệu suốt ngày, suốt đời mà thôi.

Trước đó cô ấy còn khinh bỉ Tú ra mặt nhưng giờ cô ấy tin rồi. Rời xa người yêu thật sự rất đau đớn.

Triệu phải tiếp tục ra dáng người trưởng thành, dỗ dành cô ấy:

- Gấu béo, bác Khanh đang đợi.

- Bé muốn bà Gấu đi nhanh cho khuất mắt bé chứ gì. - Duyên giận dỗi.

- Không phải, thật sự sẽ trễ giờ đó.

- Trễ thì đi chuyến khác.

- Ngày tết ở đâu cũng đông đúc rất dễ trễ giờ. Đừng bướng nữa được không?

Không phải cô ấy không biết chuyện này, nhưng cô ấy không muốn xa Triệu, khó khăn lắm hai người mới làm hòa với nhau, vừa ngủ cùng một đêm liền phải xa nhau tận năm đêm. Ai mà chịu được sự giày vò này chứ.

Gấu béo tiếp tục ôm chằm lấy bé cưng của mình, không có dấu hiệu nghe lời, đứng im bất động.

Cứ như vậy được hai phút, Triệu thấy không ổn, bình thường cô sẽ nổi giận vì người này quá bướng bỉnh, nhưng vì hai người mới làm lành nên cô đành lùi một bước, đưa tay vuốt ve tấm lưng của người phụ nữ trẻ tuổi, nhẹ giọng khuyên nhủ:

- Chỉ năm ngày thôi mà.

- Năm giây cũng không muốn.- Gấu béo dựa hẳn vào người Triệu, ôm chặt hơn.

- Ngoan, Triệu về quê mang cua lên, đến lúc quay lại Triệu sẽ xuống bếp nấu lẩu cua cho Gấu béo ăn được không?

Kiếp Sau Có Gặp Được NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ