Chap 35: Luôn Bảo Vệ Em

506 26 4
                                    

Tối đó chuyên gia siêu cấp về mèo, phát hiện ra nàng mèo nhiều lần lén nhìn mình với ý muốn nói lại thôi.

Duyên làm sao không biết được bé thắc mắc chuyện gì, Linh còn không kiềm được nổi trận lôi đình, bé vẫn bình tĩnh như này đã là giỏi lắm rồi.

Sau khi được bé giúp lên giường, Duyên vỗ vỗ lên phần giường ở bên tay không đau ra hiệu cho bé nằm xuống cạnh mình.

Triệu lườm cô ấy một cái nhưng vẫn ngoan ngoãn tắt đèn rồi nằm xuống. Duyên cúi xuống hôn lên tóc cô rồi dịu dàng lên tiếng:

- Chị Linh là chị họ của tôi, mẹ của chị ấy là chị của bố tôi cho nên họ của hai chúng tôi khác nhau. Vì một số lý do riêng nên chúng tôi quyết định dùng danh phận người yêu để đứng bên cạnh nhau. Tôi với chị ấy không có gì với nhau hết, chị ấy đang yêu đương với Tú chắc bé cũng thấy rồi đúng không?

Triệu dùng cái gật đầu thay câu trả lời. Duyên kéo tay để bé xoay vào lòng mình, nhẹ nhàng vuốt ve sau gáy cô nói tiếp:

- Bây giờ thì chịu tin tôi chỉ có một mình bé chưa?

Lần này Triệu lại không có động tĩnh gì hết, híp thở đều đều như đã ngủ say nhưng Duyên thừa biết là bé đang giả vờ để không phải trả lời mình thôi.

Cao tổng lại cười khổ trong lòng, cái người này luôn không tin cô ấy.

...

Trải qua ba tuần tịnh dưỡng, được crush cơm bưng nước rót, hầu hạ tận giường khiến tinh thần Cao tổng phấn chấn lên hẳn, thể xác cũng béo lên trông thấy.

Triệu không nhịn được mà tặng cho cô ấy biệt danh "Gấu Béo", mặc kệ cô ấy không thích, Triệu càng ngày càng thích gọi như vậy.

Lúc đầu Duyên còn xụ mặt nhưng dần dần lại cảm thấy cũng đáng yêu, ít ra nghe cũng thân thiết hơn nhiều hai từ "tôi" và "cô". Duyên cũng không còn xưng "tôi" nữa mà xưng "Gấu" luôn, vì muốn lần cô ấy xưng hô như vậy, Triệu rất vui.

Hai người dần đổi cách xưng hô, dần thân thiết với nhau hơn nhiều.

Triệu phát hiện ra gu ăn uống và phong cách ăn mặc của hai người khá hợp, có rất nhiều thứ để nói với nhau.

Vào cuối tuần Triệu rảnh rỗi sẽ nấu ăn, lúc nào Duyên cũng khen ngon, khi có Trang đến thăm thì sẽ cùng Trang pha trò chọc cho cô vui.

Vì đang làm tiểu hòa thượng tu tâm dưỡng tính nên câu hỏi trước khi đi ngủ đã được đổi thành "Hôm nay đi làm có gì vui không?" "Hôm nay đi làm có vấn đề gì không?".

Bất cứ chuyện gì Triệu nói ra Duyên đều chăm chú lắng nghe và nắm bắt được ý của cô, có khi sẽ pha trò cho cô vui, có khi thì nghiêm túc chỉ dạy cô về cách giải quyết công việc.

Trên thiên văn dưới địa lý, bất cứ chủ đề nào Duyên cũng có thể nói, dù Duyên nhỏ tuổi hơn nhưng kiến thức của cô ấy lại vô cùng rộng lớn, Triệu không vì điều này mà trở nên ghen ghét, ngược lại có cảm tình với Duyên hơn vì cô là người đam mê kiến thức.

Tối nào hai người cũng nói chuyện với nhau đến Triệu mệt mỏi ngủ thiếp đi mới chịu dừng.

Vào buổi sáng cuối tuần sau khi ăn sáng xong, Triệu đang đẩy xe lăn cùng Duyên đi dạo trong sân thì bác sĩ đến khám lại cho cô ấy, thấy Duyên đang ngồi xe lăn ông liền nhíu mày:

Kiếp Sau Có Gặp Được NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ