Cả ngày hôm đó gần như Triệu không làm được gì ngoài lo lắng, người gửi ảnh cùng tin nhắn đến cho cô là Khánh- bạn trai cũ của Trang.
Trước đó Trang có kể lại cho cô nghe về việc bị hắn ta tìm đến khu nhà trọ quấy rối làm loạn một lần, may mắn có em trai cô nàng ở đó đánh đuổi hắn đi. Không ngờ bây giờ hắn lại tìm đến Triệu.
Không biết hắn ta muốn hẹn gặp cô có chuyện gì nhưng nhìn những tấm ảnh cùng cách nói chuyện của hắn ta, cô cảm giác được điều chẳng lành sắp đến với mình.
Triệu gọi cho cô bạn thân kể lại hết mọi việc, không quên dặn dò cô nàng giữ bí mật chuyện này.
Rất nhanh Trang đã cho cô đáp án.
Sau khi Trang lấy lại được tiền thì Duyên cho người đuổi việc hắn, hắn ta không xin việc chỗ khác chỉ ăn bám nhà vợ rồi ra ngoài ăn chơi, gần đây bị nhà vợ bắt ghen tại trận dứt khoát ra tòa ly hôn, sau đó bị bố vợ đuổi ra khỏi nhà với hai bàn tay trắng cho nên hắn phát điên lên cắn hai người để trút giận.
Cả hai bắt đầu bàn tính với nhau về cách ứng phó.
Những bức ảnh này hắn có thể bán cho nhà báo để kiếm tiền, nhưng hắn không làm vậy vì người trong bức ảnh không chỉ có Triệu mà còn có một nhân vật hết sức quyền lực là Duyên, hắn ta không dám đắc tội với Duyên, còn người sĩ diện cao như Triệu chắc chắn sẽ không để lộ ra ngoài việc bản thân là người thuộc giới tính thứ ba, cũng đang là người thứ ba chen ngang cuộc tình của Duyên và Linh.
Có lẽ hắn đoán đúng, nhưng không phải vì sĩ diện cao, cô yêu Duyên và Duyên cũng yêu cô là một điều vô cùng hạnh phúc đối với cô, đây là chuyện tốt chứ chẳng phải chuyện gì xấu hổ cần che giấu cả, cô sống ở Pháp nhiều năm nên đã sớm hiểu giới tính thứ ba cũng như những người bình thường, đã được các nước phương tây chấp nhận và ban hành luật bình đẳng giới từ lâu rồi. Nhưng đó là với cô và các nước phương tây, còn ở Việt Nam và gia đình của cô lại khác.
Ba mẹ của Triệu rất thích lên mạng xã hội, khi chuyện này được tung lên mạng chẳng mấy chốc sẽ trở thành cú sốc lớn đối với bọn họ.
Ba mẹ của cô siêu khó tính, từ bé đến lớn dù rất được cưng chiều nhưng cô vẫn phải lớn lên trong cái khuôn khổ mà ba mẹ mong muốn. Phải học giỏi, ngoan hiền, lễ đạo, phù hợp với thuần phong mỹ tục.
Cả ba người đều xem cô là tâm can bảo bối của gia đình, yêu thương cô như vậy, kỳ vọng ở cô cao như vậy cho nên sẽ vô cùng khó khăn để bọn họ chấp nhận cú sốc này.
Hiện tại gia đình của cô đang rất vui vẻ êm ấm, cô không muốn vì mình mà phá vỡ sự tốt đẹp đó, sức khỏe của hai người họ chắc chắn sẽ không chịu nổi cú sốc lớn này, tốt nhất đến khi Vinh ra tù chuyện này tuyệt đối không được tiết lộ ra ngoài.
Trang hỏi người quen thì biết rằng hắn ta đang thiếu nợ bọn xã hội đen, theo như phán đoán của hai người thì mục đích chính của hắn tìm đến Triệu là vì tiền.
Chỉ cần bảo vệ được gia đình của mình và không ảnh hưởng đến mối quan hệ của cô và Duyên thì hắn muốn tiền, cô đưa cho hắn tiền là được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếp Sau Có Gặp Được Nhau
FanfictionỞ kiếp này, em không yêu tôi, vậy nếu kiếp sau gặp lại em có thể yêu tôi không?