Chỉ trong thời gian ngắn tất cả đã được điều tra tận nguồn gốc, người đứng sau là tên phó giám đốc chết tiệt kia, không cam lòng khi bị đuổi đi nên nhắm thẳng vào Triệu để trả thù.
Phía cửa hàng có hắn làm chống lưng, lấy tội danh làm trái với những nội dung hợp đồng ban đầu trong đó chủ yếu là lỗi thiết kế để kiện công ty, bọn họ càng thêm cao hứng khi phát hiện ra công ty đã đứng ra hỗ trợ một số tiền cho thân nhân của nạn nhân.
Tất cả đều cho rằng công ty có tật giật mình, bọn họ dùng kế với người nhà của nạn nhân dụ dỗ họ đến tận công ty náo loạn, đẩy mọi chuyện trở nên ầm ĩ hơn. Cổ phiếu công ty Coco theo đó liên tục mà rớt giá thảm hại.
Vì tính chất liên quan đến mạng người và độ chú ý cao, khi hai bên hòa giải không thành công, tòa án đành phải nhanh chóng mở phiên xét xử công khai. Ấn định ngày 31 tháng 12 mở phiên tòa cuối cùng trong năm.
Trời đã vào đông, không khí bắt đầu lạnh hơn rất nhiều nhưng không thể nào làm lạnh được không khí nóng bừng ở nơi mở phiên tòa hôm nay.
Mỗi công ty đều có bộ phận pháp vụ riêng, công ty Coco cũng có nhưng lần này luật sự của công ty chỉ là một trợ lý. Người đảm nhận chính của vụ kiện này là đại luật sự của văn phòng luật nổi tiếng nhất thành phố, hiện đang là luật sự riêng của tổng giám đốc Cao.
Sự việc khiến tất cả mọi người có mặt tại phiên tòa đều choáng ngợp, không ai nghĩ công ty tổng lại xem trọng sự việc lần này đến như vậy, luật sư ở phía đối diện bắt đầu đổ mồ hôi khi thấy bóng dáng kim bài miễn tử của giới luật sư.
Một điều gây chấn động hơn là Cao tổng đích thân xuất hiện ở phiên toà, dù ngồi ở ghế người xem nhưng vẫn nổi bần bật trong đám đông với bộ vest trắng đầy khí thế của nữ vương.
Triệu mặc áo sơ mi trắng quần ống lòe đơn giản cùng giám đốc công ty là Minh, hai người ngồi ở ghế bị kiện.
Duyên ngồi ở dưới ngước lên nhìn hai người bọn họ, mặt lạnh lùng không biến sắc nhưng tay đã vô thức siết chặt thành nắm đấm, cách đây bảy năm cô ấy đã từng ngồi ở vị trí đó, cô ấy không thể nào quên được cảm giác sợ hãi cùng với bất lực khi không có quyền lực trong tay là như thế nào.
Cô ấy đã khuyên Triệu rằng không cần đến dự, cứ ở nhà nghỉ ngơi là được, cô ấy đã sắp xếp xong hết rồi nhưng Triệu mạnh mẽ hơn cô ấy nghĩ rất nhiều, em muốn tự mình đối diện với khó khăn, sẵn sàng thành thật và không trốn tránh trách nhiệm.
Hai người đã cãi nhau một trận to vì chuyện này, năm lần bảy lượt đàm phán không thành công, cuối cùng giải quyết bằng một ván bài căng não, may mắn mỉm cười với Triệu và Duyên đành thỏa hiệp. Đó là lý do vì sao cô ấy xuất hiện ở đây, bảo bối của cô ấy đang ngồi ở đó, cô ấy rất tức giận cũng rất đau lòng.
Trước đó Triệu chắc chắn mình không làm bất kỳ điều gì sai, kiên định muốn xuất hiện để ngẩng cao đầu mà bảo vệ sự chuyên nghiệp của bản thân, nhưng khi ngồi vào vị trí này rồi cô không thể nào kiềm nén được hồi hộp và lo lắng, càng không thể nào ngăn mình nhớ lại những hậu quả của sự cố khi thấy những khuôn mặt khóc thương của người nhà nạn nhân ở cửa vào, cảm giác tồi tệ cứ như vậy mà xâm chiếm cõi lòng của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếp Sau Có Gặp Được Nhau
FanfictionỞ kiếp này, em không yêu tôi, vậy nếu kiếp sau gặp lại em có thể yêu tôi không?