Sau chuyến du lịch quay trở lại công ty việc đầu tiên Duyên làm là gọi Đại vào phòng mình. Cô vô cùng nôn nóng muốn biết thông tin mà hôm đó cô nhắn tin cho Đại điều tra.
Đại đưa danh sách xuất nhập cảnh của Triệu từ trước đến nay cho Duyên, cô nhanh chóng lật liên tục đến năm 2011 rồi dò lại một lần nữa với lịch sử xuất nhập cảnh của mình, như dò số trúng thưởng, từ ngày tháng đến giờ bay khớp đến từng con số không thể nào lệch đi đâu được.
Trúng số rồi!! Trúng số độc đắc rồi!!
Một tia điện xoẹt cả người cô ấy đông cứng bất động, khoảng ba mươi giây sau bộ não đã xử lý được hết thông tin cảm xúc vui mừng như bùng nổ. Duyên đứng thẳng dậy không kiềm chế được vui mừng mà ôm lấy Đại tổng quản nhảy nhót không ngừng lẩm bẩm "Tìm được rồi, tìm được rồi."
Tìm được rồi, cô ấy thật sự đã tìm được Maika Đình rồi.
Đại: "..."
Đại tổng quản bị ôm bất ngờ như bị sét đánh bất động trước tổng giám đốc Cao đầy kích động. Bỏ qua chuyện nam nữ thụ thụ bất thân vì hai người là chị em thân thiết như tay với chân nhưng mà như thế này thì không đúng lắm, không giống hoàng thượng của cậu. Hoàng thượng của cậu là một người chưa bao giờ mất khống chế bản thân, dù ký được hợp đồng lớn như thế nào đi chăng nữa cũng không vì vui mừng mà ôm ấp người khác rồi nhảy dựng lên như một kẻ điên như thế này.
Chị ấy trúng số thật sao? Không đúng, có do số đâu mà trúng chứ?
Đại tổng quản thân tín cận kề nhà vua ngày đêm hoang mang tột độ, lo lắng cho long thể bất an, lắp bắp như gọi hồn Duyên quay lại:
- Chị!! Chị à!!
Chưa quá năm giây hồn về với xác, Duyên ngay lập tức buông Đại ra đi về ghế tổng thống ngồi xuống vẫn không kiềm được vui mừng miệng đã kéo dài đến mang tai, đôi mắt đã cong lên thành hình trăng khuyết, cười hề hề ranh ma nói:
- Nhóc con, em có tin vào nhân duyên không?
Bộ não thông minh của giám đốc Trần lập tức phát huy. Vừa rồi Duyên dò xuất nhập cảnh của hai người, rồi vui mừng như kẻ điên giờ lại hỏi cậu câu này Đại không muốn tin nhưng cũng phải hỏi lại:
- Ý chị là...
- Đúng vậy, chị và cô ấy đã gặp nhau vào tám năm trước ở sân bay.
Đại như rớt cằm xuống đất, không nhịn được mà phun ra một câu chửi tục trước mặt sếp:
- WHAT THE BÍP BÍP BÍP BÍP.
Duyên không quan tâm biểu cảm rớt cằm của Đại, đưa tay ôm lấy hai bảng xuất nhập cảnh như báo vật, còn làm lụng gì nổi nữa cô phải bay đi gặp nhân duyên của mình thôi.
Duyên ngân nga đôi câu hát, lên chiếc xe Porsche của mình vừa lái xe vừa nhớ lại khung cảnh hai người lần đầu gặp nhau.
Lần đó Duyên bị truy sát ở sân bay, cô trốn vào nhà vệ sinh đổi quần áo khác nhưng vẫn không dám ra ngoài vì hai tên sát thủ lực lưỡng đã đứng sẵn ở ngoài chờ. Đợi rất lâu mà hai tên đó vẫn chưa chịu đi, sắp đến giờ phải lên máy bay nên Duyên hoảng loạn, từng giây từng phút trôi qua như lửa đốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếp Sau Có Gặp Được Nhau
Fiksi PenggemarỞ kiếp này, em không yêu tôi, vậy nếu kiếp sau gặp lại em có thể yêu tôi không?