Chap 33: Câu Chuyện Học Bơi

416 27 5
                                    

Trước sinh nhật Lý Thiên Vy một ngày.

Hai người cùng nhau ăn tối ở phòng bao của một nhà hàng sang trọng, Lý Thiên Vy trong chiếc váy đỏ rực hở vai khoe vòng một căng đầy quyến rũ, kéo ghế từ đối diện chuyển sang ngồi cạnh Duyên, cười tươi lộ ra lúm đồng tiền như tiểu hồ ly ôm lấy tay cô ấy lên tiếng:

- Ngày mai chị bận việc nên hôm nay muốn bù đắp cho em đúng không?

Duyên mặc một chiếc váy đen cổ yếm đơn giản, không kéo tay ra mặc kệ cô bé, không lạnh không nhạt lên tiếng:

- Không, tôi đến đây để bàn với cô một việc.

- Việc gì ạ? Chị muốn công khai sớm hơn sao?

- Ăn xong đi rồi tôi nói.

- Được ạ, ăn xong chúng ta đi nơi khác nói chuyện được không?

- Cô muốn đi đâu?

- Chị muốn đi đâu? Nhà chị hay nhà em, hay khách sạn?

Đứa trẻ này thật sự hết thuốc chữa rồi, cô ấy không muốn ngồi tù đâu. Duyên hết kiên nhẫn nghiêm giọng:

- Tập trung ăn đi.

- Vâng ạ.

Duyên yên lặng suốt bữa ăn, mặc kệ người bên cạnh cứ líu lo như chim hót không ngừng, đợi đối phương ăn xong cô ấy ra hiệu cho cô bé chuyển ghế ngồi lại để mình nói chuyện nghiêm túc, cô bé ngoan ngoãn nghe lời.

Cô ấy mới lấy một túi đựng rất nhiều hình ảnh đưa cho cô bé, Lý Thiên Vy ban đầu còn tươi cười cuối cùng nụ cười phải tắt hẳn khi thấy rõ những hình ảnh đó là gì.

Sự vui tươi đã biến mất thay vào đó là sự hoảng loạn, miệng bắt đầu lắp bắp:

- Sao chị lại có ...những thứ này?

- Tôi nghe nói bố của cô sắp tái tranh cử, tin tức con gái của đại biểu quốc hội không đủ tuổi đã lái xe ô tô, đi vào quán bar người lớn, đặc biệt là đua xe trái phép. Cô nghĩ có đủ dùng không?- Cao tổng bình tĩnh thong dong dựa lưng vào ghế chậm rãi lên tiếng.

Trước khí thế nữ vương như vậy, khuôn mặt của Lý Thiên Vy lập tức tái xanh, cắt không còn một giọt máu, sợ hãi đáp lại:

- Chị... Chị như vậy là có ý gì?

- Tôi dùng bữa ăn này để cảm ơn cô vì đã dành tình cảm cho tôi, nhưng tôi không thể đáp lại, mãi mãi không thể cho nên đừng lãng phí thời gian vào tôi nữa. Còn những hình ảnh này là để nói cho cô biết nếu cô còn làm phiền, gây rắc rối cho tôi và những người xung quanh tôi, tôi nhất định sẽ không nương tay.

Đây là bàn giao cuối cùng của cô ấy với đứa trẻ này, dù cô ấy căm ghét nhà họ Lý nhưng cũng không muốn làm tổn thương người vô tội. Đặc biệt là một cô bé chưa đủ tuổi trưởng thành.

Cũng là lựa chọn cuối cùng của cô ấy với trái tim mình, cô ấy yêu Triệu, cô ấy cam tâm tình nguyện dấn thân vào nguy hiểm.

Vương Thiên Minh nói rằng Triệu là gái thẳng không có tình cảm gì với cô ấy, Triệu sẽ mang nguy hiểm đến cho cô ấy.

Duyên lại không nghĩ vậy.

Kiếp Sau Có Gặp Được NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ