Hậu quả của buổi tối chiều lòng mỹ nhân là Duyên bị chụp ảnh đăng lên mạng ghi lại khoảnh khắc tình tứ của cô và một cô gái, điều đáng nói là cô gái này nhìn vóc dáng biết ngay không phải Hoàng Thuỳ Linh, tức là chiếc sừng thứ n được cắm thêm vào đầu của cô ca sĩ trẻ.
Người qua đường bắt đầu hóng hớt, một số người đoán hai người đã chia tay Duyên có người mới, một số khác phản bác cách đây không lâu Duyên và Linh còn tình tứ ngoài sân bay, một số khác thì không quan tâm ai yêu ai chỉ quan tâm bộ đồ Duyên mặc của thương hiệu nào mua ở đâu. Còn về nhóm người fan nhan sắc của Cao tổng thì đi hóng hớt xem người được chọn thị tẩm lần này là ai, riêng đại đội lớn nhất trong cuộc ồn ào lần này là fan của Hoàng Thuỳ Linh tổ chức cuộc tổng tiến công chửi bới Duyên, mặt khác cũng yêu cầu Linh chia tay cô ấy.
Duyên cầm Ipad đọc tin tức, vẻ mặt xuất hiện biểu cảm lo lắng làm cho Đại nhíu mày vì trước giờ mấy tin tức này xuất hiện chị ấy đều rất thản nhiên, đôi khi còn vui sướng vì tiện cho việc quảng cáo bộ sưu tập mới của công ty.
- May mà cô ấy đeo khẩu trang. - Sau khi đọc xong Duyên thả Ipad xuống bàn, cảm thán một câu.
Hả? Là sao?
Những lần trước sẽ hỏi chuẩn bị thêm số lượng quần áo để bán chưa hoặc là cảm thán góc chụp không đẹp, vân vân mây mây về bức ảnh các kiểu, sao lần này...
- Em đi xử lý sạch sẽ càng nhanh càng tốt. Sau này những chuyện liên quan đến chị và cô ấy thì xử lý sớm nhất có thể không cần hỏi lại.
Đại như rớt cằm xuống dưới trước tác phong xử lý chuyện lần này của Duyên, đó giờ chị ấy có quan tâm mấy thứ này đâu chứ. Sao lần này lại phản ứng mạnh như vậy?
- Vâng, họp xong em sẽ đi xử lý.- Một ngàn câu hỏi tại sao được Đại nuốt lại.
- Chị cho em vắng cuộc họp sáng nay, đi nhanh đi.
- Vâng.- Gấp như vậy sao? Một ngàn câu hỏi tại sao được Đại nuốt lại lần nữa.
- À... Nhớ để ý các hợp đồng của chị Linh đừng để bị ảnh hưởng.
- Vầng.
Đây mới là phản ứng bình thường của Duyên, Đại như một cơn gió ra khỏi phòng của tổng giám đốc tận chức tận trách đi xử lý công việc.
Duyên xoa xoa thái dương suýt nữa là cô và Triệu đã bị lộ chuyện đang ở bên nhau, suýt nữa là cô đã trở thành người thất hứa trong mắt Triệu rồi. Lấy điện thoại nhắn tin cho Triệu, bảo bối của cô nhấn định đang không vui, đôi khi còn đang tức giận vì những hình ảnh trên mạng.
"Tôi đã cho người xử lý, bé yên tâm sẽ không ai biết chuyện giữa hai chúng ta."
"Nếu cô đeo khẩu trang thì đâu có chuyện này."
Duyên lại bị mắng, chắc chắn là đang giận rồi, cô có thể tưởng tượng ra khuôn mặt lúc này của nàng mèo xù lông môi mỏng thả lỏng lạnh lùng, ánh mắt đen láy phũ lên một lớp đỏ vì nóng giận, cái nhíu cau có khó chiều với ba chữ "Cấm đến gần!", Cao tổng xuống nước lập tức hứa hẹn: "Tôi hứa, nhất định không có lần sau."
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếp Sau Có Gặp Được Nhau
Fiksi PenggemarỞ kiếp này, em không yêu tôi, vậy nếu kiếp sau gặp lại em có thể yêu tôi không?