Triệu quay trở về căn biệt thự thấy bác sĩ tư ngồi ở phòng khách chờ sẵn, dù sao cũng có chút thâm tình nên cô lịch sự chào hỏi, cất bước định lên phòng, nào ngờ đối phương lại nói đến tìm cô.
- Tìm con sao?
- Vâng! Tôi đến để kiểm tra sức khỏe cho cháu, mời cháu qua đây một lát.
Triệu nửa tin nửa ngờ đi về phía sô pha rộng lớn, chẳng phải trước đó bác sĩ bảo rằng mọi thứ đã ổn không cần tái khám lại hay sao?
Ông làm một loạt hoạt động thăm khám thông thường như kiểm tra mạch, nhiệt độ, huyết áp, xem vết thương ở cánh tay cho cô, hỏi cô rất nhiều về vấn đề sức khỏe hiện tại, lâu lâu lại giống như nói chuyện phiếm với cô làm cho Triệu không khỏi ngạc nhiên, trước đây ông rất ít nói, hôm nay tác phong hoàn toàn khác với bình thường.
Khám xong ông để lại cho cô rất nhiều thuốc, dù không biết nhiều về y khoa nhưng nhìn hiệu thuốc cô đoán được trong đó có ít nhất hai loại Vitamin, giống như đang tẩm bổ cho cô vậy.
Mọi thứ diễn ra rất tốt đẹp nhưng câu nói trước khi rời đi của ông khiến cho cô chết đứng:
- Phụ nữ phải sinh con đẻ cái, cháu ốm yếu như vậy thật sự không ổn đâu, tôi đã chuẩn bị một ít thuốc bổ cho cháu, cố gắng uống đều đặn nhé. Tuần sau tôi lại đến.
Mục đích của bác sĩ đến đây đã quá rõ ràng, câu nói trước đó của Duyên cũng không phải nói đùa, cô ấy thật sự muốn cô sinh con cho cô ấy.
Cả người Triệu bủn rủn đứng không vững, vô lực ngồi xuống sô pha, khuôn mặt hoảng sợ mờ mịt.
Người phụ nữ ấy nói được sẽ làm được, Triệu không thể nào trơ mắt đứng nhìn, cô thà chết chứ không muốn sinh ra thêm một ác ma trên đời này.
Sự quyết tâm rời khỏi đây của Triệu chưa bao giờ lớn như bây giờ, cô phải tự cứu lấy bản thân mình.
Một hôm cô xuống lầu ăn sáng như thường ngày thì thấy quản gia đang sắp xếp hành lý cho Duyên, qua đây cô biết được cô ấy đi công tác hai ngày.
Có nghĩa là trong hai ngày tới cô sẽ ở đây một mình, Triệu vừa ăn sáng vừa tính toán trong đầu về những gì bản thân nên làm tiếp theo.
Sau buổi tối được Duyên đưa xuống tầng Seri, Triệu đã biết được xung quanh căn nhà này có rất nhiều camera quan sát, ngoài trừ tầng ngủ ra, còn lại nhất cử nhất động của cô đều có thể bị camera ghi lại cho nên cô phải hết sức cẩn thận.
Ở tầng ngủ cô đã thử học theo cách gọi của Duyên để gọi Seri nhưng không nhận được bất cứ câu trả lời nào. Cô đoán là cô ấy chọn nhận diện bằng giọng nói và Seri chỉ làm theo mệnh lệnh của một mình cô ấy.
Nơi đầu tiên cô chọn hành động sẽ là phòng làm việc, màn hình cảm ứng lớn trên bàn của Duyên rất thông minh, cô ấy đã dạy cô sử dụng món đồ công nghệ tiên tiến này, nếu cô sử dụng nó để tìm kiếm một chút dù Duyên có quan sát cô từ camera cũng sẽ không để lại bất cứ nghi ngờ gì.
Trong lúc cô đang nghĩ ngợi, Vinh gửi một địa chỉ sang cho cô, đây là địa chỉ nơi chốn cất của Khiêm mà cô đã nhờ Vinh tìm kiếm giúp mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếp Sau Có Gặp Được Nhau
FanfictionỞ kiếp này, em không yêu tôi, vậy nếu kiếp sau gặp lại em có thể yêu tôi không?