Đúng như đã hẹn hôm nay là ngày Duyên dắt Trang và Triệu đi gặp Khánh.
Nhưng từ sáng cho đến trưa không thấy bất cứ liên lạc nào từ cô ấy, Trang đứng ngồi không yên đi tới đi lui như con quay trong phòng làm việc của Triệu.
Ban đầu Triệu còn bình tĩnh khuyên nhủ bạn thân là không vội, phải kiên nhẫn chờ đợi.
Mạnh miệng là vậy nhưng khi đồng hồ chỉ số 11 giờ, cuối cùng vẫn bị sự nóng lòng của Trang làm cho lung lây, Triệu không nhịn được mà lấy điện thoại ra nhắn tin cho Duyên:
"Cô đang ở đâu?"
"Tôi đang họp sắp xong rồi. Mình đi ăn trưa nhé, bé muốn ăn gì?" - Không để Triệu thắc mắc, Duyên nhắn thêm một tin nữa. "Bé mời Trang đi cùng luôn nhé."
"Được, ở đâu?"
"Bé muốn ăn gì nè? Thèm cua không?"
"Không, cá đi."
"Ok, vậy khoảng 30 phút nữa bác Khanh sẽ sang đón hai người. Trời nắng gắt nên bé cứ ở văn phòng, khi nào xe đến sẽ gọi. Đừng xuống trước nhé."
"."
Đặt dấu chấm kết thúc cuộc trò chuyện giữa hai người, Triệu tắt điện thoại thông báo với người không yên ở trước mắt:
- Bồ ngồi xuống dùm mình được không hả? Cô ấy hẹn chúng ta ăn trưa, nửa tiếng nữa xe sẽ đến đón.
- Có nhầm không? Sao nói là dắt chúng ta đi gặp tên khốn nạn kia mà.
Triệu nhún vai, để chứng tỏ mình không nhầm không lẩn nên mở điện thoại lên đưa sang cho Trang tự xem tin nhắn.
Trang rất lịch sự chỉ xem đoạn tin nhắn Triệu đưa rồi giữ yên ở đó, không kéo lên hay kéo xuống. Cô nhìn điện thoại rồi nhìn lại Triệu như có vạn câu hỏi vì sao xuất hiện trong đầu.
- Tin chưa?- Triệu nhướng mày hỏi.
- Bồ nói chuyện với người yêu như vậy sao?
- Ý bồ là sao?
- Trời ạ, ai yêu đương mà lại xưng hô lạnh nhạt như vậy.
- Mình thấy bình thường.- Triệu nhún vai, vừa trả lời vừa đi về phía bàn làm việc dọn dẹp tài liệu gọn gàng lại.
- Biết là cô ấy nhỏ tuổi hơn bồ nhưng ít nhất cũng gọi bằng tên hay biệt danh riêng chứ. Bồ đấy nhé đừng thấy người ta cưng rồi kiêu nha.
- Ai cần thì đến lấy đi, mình không cần.- Triệu xua tay, bĩu môi dài ơi là dài, trên mặt viết một chữ "Chê" to đùng.
...
Ba người ngồi ăn trong một căn phòng của nhà hàng sang trọng, ở đây nổi tiếng về các món ăn làm từ cá.Đồ ăn được mang lên đầy bàn toàn là món Triệu đang thèm, cô mặc kệ hai người kia diễn màn bạn thân bạn hữu còn mình bắt đầu ăn.
Trước sự thấp thỏm không yên của Trang, Duyên cũng không kỳ co mặc cả mà trực tiếp đi thẳng vào vấn đề:
- Tối nay hắn sẽ qua đêm ở khách sạn CSX, đúng bảy giờ tôi sẽ cho bác Khanh và luật sư hộ tống hai người đến đó. Hai người phải nhớ rõ một chuyện là hai người đi đến đó không phải để đòi nợ, mà là đến đó bắt gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếp Sau Có Gặp Được Nhau
FanfictionỞ kiếp này, em không yêu tôi, vậy nếu kiếp sau gặp lại em có thể yêu tôi không?