Chap 58: Rất Nhớ Cô Ấy

536 36 7
                                    

Ba năm sau, vào một sáng mùa thu mát mẻ, tại tầng cao nhất của căn nhà nhỏ ba tầng, cô gái với tóc màu nâu lạnh uốn xoăn nhẹ khoác lên mình áo thun đen cùng quần jeans xanh đơn giản, đeo chiếc balo bằng da lên lưng, với tay lấy hai chiếc túi lớn cùng bình giữ nhiệt đặt sẵn trên bàn, bình tĩnh bước vào thang máy đi xuống tầng thấp nhất.

" Dạ! Của quý khách là 850.000 đồng ạ, Thunn xin cảm ơn!"

" Dạ! Mẫu này hiện tại đã hết size M rồi, mong quý khách thông cảm."

Tầng dưới cùng của căn nhà hiện đang là một shop quần áo, mang tên "Thunn", âm thanh đối thoại nhân viên và khách hàng vô cùng náo nhiệt.

Cô đi đến quầy thanh toán nói với người phụ nữ đang cặm cụi với chiếc máy tính trả lời khách hàng online:

- Này, mình đi đây, ngày mai gặp lại.

Hý đưa tay đẩy chiếc gọng kính, không thèm quay đầu lại nhìn cô, như chuyến đi lần này của cô rất quen thuộc, vừa đánh máy vừa đáp lời:

- Biết rồi, nhớ chào cô ấy một tiếng giúp mình nhé.

- Ừm.

Triệu đi ra, ngồi vào ghế lái của chiếc xe ô tô màu trắng đỗ trước cửa hàng, không nhanh không chậm nổ máy chạy đi.

Sau khi Duyên rời đi, nền kinh tế cả nước như nổ tung khi tập đoàn TBGL và Keidi đều tạm ngưng hoạt động để đưa vào điều tra, con trai lớn của chủ tịch tập đoàn TBGL là Lý Gia Khang đã chính thức bị bắt vì tội buôn bán trái phép chất cấm và rửa tiền bất hợp pháp, nửa năm sau được kết án với mức trừng phạt cao nhất, chủ tịch tập đoàn cũng nhận lấy mức phạt tù 18 năm với vô số tội khác, nhà họ Lý phá sản, hoàn toàn biến mất khỏi giới kinh doanh và quân đội.

Còn về phần Duyên, thang máy bị vô hiệu hóa không một ai vào được căn phòng seri, Vinh có dắt Triệu đến đó một lần để mở khóa thử nhưng hoàn toàn thua cuộc vì Seri rằng như biến mất, không còn xác nhận vân tai hay bất cứ âm thanh máy móc nào vang lên nữa, giống như Seri cũng đã rời đi cùng với cô ấy vậy. Sau cuộc tổng điều tra cảnh sát không thu được bất cứ chứng cứ phạm tội nào của cô ấy và người cũng đã chết, tất cả những tài sản dưới tên cô ấy đều bị nhà nước thu hồi và bán đấu giá, công ty Keidi nhanh chóng đổi chủ là một vị việt kiều thu mua.

Còn về phần Vinh, anh đã lấy được công ty Coco và kết hôn với Zoe người cùng anh vượt qua tất cả sóng gió, hiện hai người vừa hạ sinh một cậu con trai kháu khỉnh làm cho cả gia đình cô trở nên vui vẻ, hạnh phúc hơn bao giờ hết.

Chắc chỉ có mình Triệu là bất ổn, cô mất nửa năm mới vực dậy được tinh thần, vì gia đình nên cố gắng bước tiếp, mất thêm nửa năm để tìm phương hướng cho bản thân.

Sau cùng cô không trở lại công ty làm việc mà cùng cô bạn thân của mình ra ngoài khởi nghiệp, cô được làm việc mà mình giỏi nhất là thiết kế, còn Trang cũng được phát huy tối đa sở trường marketing của mình.

Đến nay cửa hàng quần áo của hai người đã hoạt động được hai năm, công việc kinh doanh khá thuận lợi.

Kéo mình về thực tại, cô cho xe vào một khu căn hộ ven biển, Triệu hít một hơn thật sâu trước khi bước xuống xe.

Kiếp Sau Có Gặp Được NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ