Chap 23: Đừng Sợ, Là Tôi

400 18 0
                                    

Mọi chuyện liên quan đến Linh xem như đã giải quyết xong xuôi Duyên tập trung vào công việc, tối nay cô ấy đi cùng hai người trong công ty là giám đốc, ra ngoài đường là người yêu. Ba người đích thân tiếp đãi các nhà đầu tư trong phòng bao vì một hạng mục quan trọng.

Buổi tiệc mới nửa chặn đường Đại nhận được cuộc gọi từ số lạ, cậu ngắt máy vì những người trên bàn tiệc này đều không thể đắc tội.

Số lạ ấy liên tục gọi cho cậu thêm hai cuộc nữa, cuối cùng Đại vẫn ra ngoài nghe máy, giọng nói gấp gáp bên kia vang lên:

- Giám đốc Trần, tôi là Trang- bạn thân của Triệu, anh có thể cho tôi gặp Cao tổng được không? Triệu đang gặp nguy hiểm.

Nghe tin chính cung hoàng hậu gặp nguy hiểm, Đại không nghỉ ngơi nhiều mà trực tiếp vào báo cáo với nhà vua.

Duyên cầm điện thoại đi ra ngoài, rất nhanh đã quay lại với sắc mặt không thể u ám hơn, nói với những người trong bàn tiệc:

- Xin lỗi, tôi có việc gấp, lần sau sẽ bù đắp cho các vị.

Cô ấy không đợi phản ứng của mọi người, vỗ vai Minh với ngụ ý giao nơi này lại cho cậu ấy, lập tức cầm áo khoác rời đi.

Theo như lời Trang kể lại Triệu bị phó giám đốc bắt đi tiếp nhà đầu tư, chuyện cô thất thế không còn chống lưng ai cũng biết nên tất nhiên sẽ không từ chối, xã giao thường ngày không phải cô chưa từng đi qua.

Uống rượu được một ít, cô cảm thấy đau đầu nên ra ngoài đi vệ sinh, sẵn tiện gọi cho Trang đến đón mình vì cô không thể chạy xe.

Nhưng khi Trang đến nơi lại không thấy người đâu, gọi điện không bắt máy, tìm hỏi nhân viên thì biết tất cả người ngồi trong bàn vừa mới rời đi. Có vấn đề!! Trang biết tính của Triệu nếu Triệu đi nhờ người khác sẽ không gọi mình đến đón hoặc sẽ gọi cho mình báo một tiếng trước khi lên xe người khác.

Trang lo sợ chuyện không hay xảy ra, không có Vinh nên cô không biết tìm ai cứu giúp, trong lúc rối răm chợt cô nhớ đến tấm danh thiếp mà Đại đưa cho Quan, được cậu em trai của mình suốt ngày khoe khoang bên dưới có số điện thoại, cô lập tức gọi cho Quan để xin số. Sau đó gọi cho Đại nhờ Duyên cứu giúp Triệu.

Đại gọi cho tên phó giám đốc đó để truy hỏi, ban đầu hắn ta chối bay chối biến là mình không biết, nào là chuyện phát sinh giữa nam nữ có cảm tình là hết sức bình thường nên hắn ta không xen vào, nào là chuyện riêng tư của người khác vân vân mây mây.

Đến khi nghe thấy giọng nói của Duyên, lập tức như con rùa rút đầu không dám nói hươu nói vượn nữa thành thật khai báo, khách sạn Kinh An là nơi Triệu bị một tên giám đốc trẻ đưa đến để chơi đùa.

Đại dùng tiền và quyền trong tay Duyên nhanh chóng tìm được số phòng.

Ngay lập tức cửa phòng được đá văng, nhìn thấy cảnh tượng trước mắt cô ấy cảm thấy tiếng "ầm" vang lên trong lồng ngực, người phụ nữ của cô ấy đang bị một tên khốn cởi trần đè dưới sàn nhà, cô gái gầy gò không ngừng vùng vẫy đầy yếu ớt một bên vai áo sơ mi đã bị xé rách.

Kiếp Sau Có Gặp Được NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ