- Tôi không có kiên nhẫn, tôi cho cô hai lựa chọn, một là trở thành người phụ nữ của tôi, hai là trở thành em gái của kẻ đã chết.
- Người con gái của cô sao?
- Đúng vậy.
- Đến khi nào?
- Đến khi nào tôi chán.
Triệu chừng mắt nhìn người trước mắt. Một người đứng trên đỉnh cao của cuộc sống như Duyên, muốn loại phụ nữ như thế nào chẳng được? Tại sao nhất định phải là cô cơ chứ? Triệu thật sự không hiểu nổi.
Một luồng hơi ấm ở bụng dưới xuất hiện cùng với ánh mắt màu hổ phách ở đối diện khiến Triệu khó có thể làm chủ lý trí 100% được nữa, cô nhắm chặt mắt lại để có thể suy nghĩ thật chính xác.
- Tôi không có kiên nhẫn.- Duyên lặp lại khi đã quá hai phút trôi qua, đôi môi căng mộng và hai má hồng hồng của Triệu khiến cô gần như không thể kiềm chế nổi dục vọng nữa.
- Được, nhưng tôi muốn chuyện này phải được giữ bí mật.
Duyên cười khảy hài lòng trước câu trả lời của Triệu, cô đưa tay lấy điện thoại trên bàn gọi cho Đại:
- Tôi không muốn nghe bất cứ ai nhắc đến chuyện ngày hôm nay. Cậu giải quyết xong thì cho tất cả bọn họ ra về đi.
Dứt lời Duyên tắt điện thoại, ánh mắt đầy dục vọng nhìn Triệu từ từ đứng dậy đi về phía cái người khiến con quỷ dục vọng sau lưng cô trổi dậy, thấy vậy Triệu đi lùi lại đến khi lưng chạm vào thành bàn thì bị ai kia dùng đôi môi đầy quyến rũ cưỡng hôn.
Triệu định nói gì đó nhưng đã bị chiếc lưỡi hung hăng kia nhanh chóng tiến vào chặn lại, chiếc lưỡi rụt rè của cô không lâu sau cũng đã bị quấn lấy và Duyên mút mạnh một cái tạo ra âm thanh vô cùng ám mụi lập tức đánh gãy toàn bộ lý trí của Triệu, tác dụng của thuốc đã phát huy tối đa, dòng nước ấm ở nơi tư mật cũng theo đó mà tuôn ra đầy ẩm ướt khiến Triệu không kiềm được mà bắt đầu thở dốc, khép chặt đôi chân thon dài lại.
Một tay nâng gáy Triệu, tay còn lại Cao tổng nhanh chóng tìm được chiếc khóa của váy công sở mà Triệu đang mặc thuần thục kéo xuống, chiếc váy nhanh chóng rơi xuống mặt sàn, kế đến là chiếc quần chip ren màu đen cũng theo đó mà rơi xuống.
Duyên không thể điều khiển được nhịp thở khi dục vọng đang bùng cháy trong cô, gấp gáp dứt nụ hôn ra, dùng một tay quét hết những gì có trên mặt bàn xuống đất sau đó bế Triệu nằm xuống. Hai ánh mắt đầy nhục vọng chạm vào nhau, Triệu nhanh chóng theo đó nhắm mắt lại vì sâu trong trái tim cô đây là một màn tra tấn.
Khuôn mặt động tình đỏ ửng hồng, đôi môi chu chu lên của người dưới thân khiến Cao Tổng gần như phát điên lên, cô đứng giữa hai chân của Triệu nhanh chóng đưa đôi tay nóng rực tìm đến nơi ẩm ướt kia. Triệu bấu chặt tay xuống mặt bàn, giật bắn người khi ai kia chạm vào, cảm giác mềm mại từ ngón tay của Duyên chạm đến nơi nhạy cảm nhất của cô khiến cô không thể chịu nổi nên dù đã cố kiềm chế nhưng hơi thở của Triệu cũng đã trở nên hổn hển.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếp Sau Có Gặp Được Nhau
FanfictionỞ kiếp này, em không yêu tôi, vậy nếu kiếp sau gặp lại em có thể yêu tôi không?