Chap 30: Mở Lòng

521 24 3
                                    

Sau đêm hoan ái, chặt không đứt, bứt không rời của hai người thì ngày hôm sau một giờ chiều Triệu mới có dấu hiệu của sự tỉnh lại.

Đôi mắt đen láy từ từ mở ra, hình ảnh tiên nữ xinh đẹp đang mỉm cười nhìn cô đầy triều mến khiến Triệu giật cả mình như gặp phải quỷ.

Mắc gì cười tươi dữ vậy?

- Heo con chịu thức dậy rồi sao?- Qủy xinh đẹp tiếp tục mỉm cười yêu chiều với cô, bàn tay độc ác còn véo véo má cô hai cái.

Suốt thời gian chung chăn chung gối sáng nào Duyên cũng dậy trước, không rời giường mà xoay người cô lại nằm đối mặt với mình, bắt đầu ngắm nhìn cô ngủ say rồi mỉm cười như một con gấu ngốc, chẳng những vậy còn tranh thủ cơ hội sờ mó chỗ này, chọc ghẹo chỗ kia, hôm nào vội quá sẽ hôn cô một cái thật kiêu rồi mới rời đi.

Lúc đầu cô không phát hiện nhưng sau khi đi làm trở lại phải dậy sớm, sáng nào mở mắt ra cũng bị khuôn mặt xinh đẹp cùng nụ cười trên đôi môi ấy này làm cho giật mình tỉnh hẳn. Bấy giờ Triệu mới phát hiện thì ra lúc trước sáng nào cô cũng bị người này sờ mó hôn hít mà bản thân không hề hay biết.

Người phụ nữ chết tiệt! Lưu manh vô lại!

Ngày này qua tháng nọ lâu dần thành quen, nhưng sáng nay khuôn mặt tràn đầy sức sống như được cải tử hồi sinh thêm nụ cười rực rỡ quá mức của ai kia làm cô như nhìn thấy một tên điên mới trốn trại thành công.

Người bình thường không nói chuyện với kẻ điên, Triệu im lặng hít một hơi thật sâu khó khăn động đậy cơ thể mệt nhừ của mình.

Chết tiệt, người phụ nữ này ăn cái gì mà khỏe dữ vậy không biết, mỗi lần bị cô ấy giở trò đồi bại là hôm sau Triệu đều sống dở chết dở, cả cơ thể bị tra tấn đau nhức một chút sức lực cũng không có.

Cũng may hôm nay là thứ bảy không phải đi làm, không là cô phải xin nghỉ vì lý do trời đất ơi này rồi.

Càng nghĩ càng giận.

Lúc động đậy bị chất liệu vải mát lạnh va chạm với cơ thể, Triệu rùng mình một cái kéo chăn lên nhìn xuống, chết tiệt lần này cô không nhịn nữa, cúi xuống cắn vào vai ai kia một cái thật mạnh.

- Aaaa... Đau! Sao cắn?

- Váy ngủ của tôi đâu?- Rõ ràng cô nhớ tối qua sau khi bị hạ hành thêm năm lần bảy lượt trong nhà tắm, cuối cùng cô cũng đươc mặc đồ ngủ vào, sao bây giờ cả cơ thể cô không mảnh vai che thân thế này, nhất định là quỷ nhỏ xấu xa bên cạnh dở trò.

- Kia kìa.- Duyên cười đắc ý như khoe chiến tích của bản thân, hắt mặt ám chỉ xuống sàn nhà tán loạn đầy quần áo, ga giường và rất nhiều thứ khác được một tay cô ấy ném xuống vào tối đêm qua.

Sau một đêm được ăn no đầy đủ, cô ấy không giấu được nụ cười sung sướng, hôn một cái lên má Triệu như gà mổ thóc rồi vui vẻ giải thích:

- Tối ngủ mặc quần áo không tốt cho sức khỏe đâu, với lại tôi thấy lúc bé không mặc gì là đẹp nhất. - Như để chứng minh lời mình nói là đúng, cô ấy kéo chăn lên nhìn xuống chiêm ngưỡng cả thể bé cưng của cô ấy.- Bé nhìn xem nè, xinh đẹp nhất trên đời, không ai sánh bằng bé lúc này luôn ấy.

Kiếp Sau Có Gặp Được NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ