Chap 46: Bắt Đầu Từ Yêu

478 24 1
                                    

Linh như phát điên lên, mặc kệ truyền thông, mặc kệ hình tượng, mặc kệ tất cả mọi thứ, cứ như vậy đuổi theo Tú cố gắng níu kéo đối phương nhưng trời chẳng tác thành đôi.

Cô ấy đến sân bay là lúc máy bay vừa cất cánh, Linh như đứa trẻ òa khóc ngay tại giữa sân bay vào ngày hôm đó.

Tú đi rồi, cứ như vậy lạnh lùng rời khỏi cuộc sống của cô ấy, cứ như vậy nhẫn tâm ruồng bỏ cô ấy.

Khi hai người yêu nhau, Linh vì người ấy đã cho ra mắt bài hát "Cảm ơn vì đã yêu em", bây giờ cũng vì người ấy sau hai tháng tự giam mình trong phòng, cô tiếp tục cho ra mắt bài hát "Cho nhau lối đi riêng."

Duyên không thể làm gì khác ngoài thở dài trước tình cảnh của chị gái và bạn thân.

Duyên và trợ lý của Linh thay phiên nhau túc trực, nhất quyết không được để Linh một mình, may lần này Linh không suy sụp quá lâu, sau khi cô cho ra mắt ca khúc mới liền trở lại công việc, nhận phim nhận show kín hết cả lịch, dùng công việc để làm tê liệt bản thân.

Duyên thấy cách này cũng tốt, ít nhất Linh sẽ không có thời gian suy nghĩ nhiều, tuy nhiên lại rất hại cho sức khoẻ cứ dăm ba hôm lại phải vào bệnh viện truyền nước biển.

Hai người họ chia tay, hai người họ khổ sở nhưng khổ sở nhất vẫn là Duyên, cô ấy vừa phải chăm sóc cho Linh vừa phải xử lí công việc và ôm luôn việc của Tú vì tên trời đánh này biến mất để lại khoảng trống vô cùng lớn ở công ty.

Cô ấy bận đến tối mặt tối mũi, không có thời gian nhàn rỗi tập trung vào Triệu như trước, may mắn Triệu là người hiểu chuyện, luôn thông cảm cho cô ấy, không giận dỗi vô cớ, ngược lại còn quan tâm cô ấy hơn.

Hôm nào không phải đón Linh tan làm, Duyên sẽ đem việc của Tú về nhà làm đến rạng sáng, để đảm bảo cho sức khỏe của Triệu nên cô ấy không cho phép Triệu thức cùng mình, không muốn Duyên bận lòng nên Triệu ngoan ngoãn nghe lời.

Nhưng cô sẽ ở tầng hai với Duyên cả tối khi thì làm việc của mình khi thì đọc sách, sau đó cứ đúng mười một giờ hằng đêm mang lên cho Duyên một ly sữa đợi cô ấy uống xong mới yên tâm đi ngủ trước.

Sáng hôm nào Triệu dậy trước sẽ cố gắng nằm ngoan không động đậy để Duyên được ngủ thêm một chút, trong mỗi bữa ăn cùng nhau cô luôn cố gắng ép Duyên ăn nhiều thêm một chút để có đủ sức khỏe làm việc.

Chỉ cần có thời gian ở cạnh nhau, Triệu sẽ tìm mọi cách để ở gần bên cạnh cô ấy trong im lặng. Chỉ cần có thể chăm sóc cô ấy, Triệu sẽ luôn âm thầm làm mọi thứ.

Đúng là yêu đương với người trưởng thành thật tốt.

Chuyện của hai người Duyên cũng đã nghĩ xong rồi, theo lời Tú nói, muốn ở bên cạnh nhau lâu dài cần có ba yếu tố : Hai người yêu nhau, gia đình hai bên chấp nhận, chịu được sức nặng của xã hội.

Vậy thì bây giờ Duyên sẽ bắt đầu từ yêu nhau với Triệu trước đã, cô ấy sẽ dụ dỗ Triệu yêu cô ấy nhiều như cô ấy yêu Triệu vậy.

Kế tiếp là hai bên gia đình, gia đình cô ấy thì chắc chắn không có vấn đề gì rồi, Cao Hiểu Phương mà biết Duyên đang yêu đương sẽ ngay lập tức đẩy cô ấy đến cục dân chính bắt cô ấy kết hôn càng sớm càng tốt, cho nên chỉ còn lại phía gia đình Triệu, chờ Đình Thế Vinh ra tù, cô ấy sẽ vì Triệu mà đối xử với hắn ta tốt một chút, bù đắp cho gia đình cô nhiều một chút, mong rằng bọn họ sẽ hồi tâm chuyển ý mà chấp nhận.

Kiếp Sau Có Gặp Được NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ