Chương 1: Xem ảnh không gian
Ở vô ngần hắc ám không gian trung, một mình đứng sừng sững một tòa rạp chiếu phim, tựa như cô tinh lóng lánh không hợp nhau.
“Nơi này…… Nơi này là chỗ nào?” Nakajima Atsushi mở mắt ra, bị thình lình xảy ra thay đổi hoàn cảnh hoảng sợ, hắn rõ ràng nhớ rõ chính mình chính rửa mặt xong chuẩn bị lau khô tóc ngủ, nhoáng lên lại xuất hiện ở như vậy thần bí cùng loại rạp chiếu phim địa phương.
“Đôn quân, chờ ngươi đã lâu đâu.”
“Sâm tiên sinh?” Nakajima Atsushi theo thanh âm nhìn lại, sâm âu ngoại cùng tuyền kính hoa ngồi ở xem ảnh ghế trên, đối diện hắn vẫy tay.
“Không chỉ là chúng ta nga, giống như còn có người khác đâu.” Sâm âu ngoại ý bảo hắn nhìn về phía xem ảnh khu.
Cảng hắc, võ trinh, dị năng đặc vụ khoa ranh giới rõ ràng, tọa lạc ở rạp chiếu phim phía trước bất đồng xem ảnh vị trí, trình ba chân thế chân vạc chi thế, đem rạp chiếu phim phân cách thành bất đồng thế lực đoàn thể.
“Là thư nga.” Nhìn ra hắn có rất nhiều nghi vấn, Edogawa Ranpo đột nhiên tắc một mồm to thô điểm tâm, săn sóc vi hậu bối thuyết minh tình huống.
Có thể làm được chuyện như vậy, chỉ có thư.
“Là nghe nói chỉ cần ở mặt trên viết là có thể viết lại hiện thực thư năng lực.” Hảo tâm người Nga hướng về phía đôn gật đầu, ở quá khứ năm tháng, bọn họ đã nhân thư giao thủ quá rất nhiều lần, chân chính mặt đối mặt gần gũi đụng chạm, này vẫn là lần đầu tiên.
“Lời tuy như thế, ở đây tuyệt đại đa số chỉ sợ là lần đầu tiên nghe nói chuyện này đâu.” Fyodor nhìn chung quanh bốn phía, lộ ra tương đương buồn rầu biểu tình.
Lúc này muốn tiêu diệt người lại trở nên khổng lồ đi lên, mặc kệ nghĩ như thế nào đều là thực phiền toái sự tình a, xem ra muốn chế định tân tác chiến kế hoạch.
Hắn như vậy nghĩ, đối với mọi người lộ ra không hề khói mù không chê vào đâu được mỉm cười.
Thư tồn tại đã giấu không nổi nữa! Lập tức thế giới liền phải bởi vì vượt qua ba người biết được mà hủy diệt!
【 “Nếu có ba người đồng thời biết được chuyện này, thế giới liền sẽ không hề ổn định, vô cùng có khả năng ở còn không có sử dụng ‘ thư ’ thời điểm liền không còn nữa tồn tại.” 】
Nam nhân trầm thấp mất tiếng thanh âm vang vọng ở bên tai, những năm gần đây không có lúc nào là không cảnh giác hắn —— tuyệt đối! Tuyệt đối muốn bảo vệ tốt bí mật này! Vì bảo hộ cái này quá tể tiên sinh vì này trả giá sinh mệnh thế giới, ngay cả sinh mệnh cũng không phải không thể từ bỏ đồ vật. Cho dù là thư trung khả năng thế giới cũng giống nhau.
Nakajima Atsushi cảm giác đầu óc một mảnh hỗn loạn, thân thể hắn căng chặt, yết hầu khô khốc, không khí phảng phất đọng lại giống nhau, mỗi một lần hô hấp giống ở trong ngọn lửa giãy giụa, làm hắn cảm giác hít thở không thông.
Thế giới liền phải hủy diệt, bởi vì hắn, hắn không có thể bảo hộ hảo thế giới bí mật, hắn lại một lần vi phạm quá tể tiên sinh mệnh lệnh……
BẠN ĐANG ĐỌC
【 quá trung 】 thủ lĩnh tể cứu vớt kế hoạch
Fanfictionhttps://huanxue91821.lofter.com/post/31c21563_2b9fbb7b1