72

26 1 0
                                    

“Không hổ là…… Quá tể tiên sinh……”

Nhìn hình ảnh nửa đoạn trước còn ở vì Dazai Osamu bị sâm âu ngoại tính kế, mà cảm thấy lo lắng cùng bất mãn Nakajima Atsushi, ở nhìn thấy Dazai Osamu kia uy lực cực lớn đến trực tiếp đem Alice dọa khóc họa tác khi, không khỏi có vài phần xấu hổ.

Vốn đang cảm thấy một thế giới khác sâm tiên sinh phi thường quá mức, hiện tại lại không biết nên như thế nào đánh giá.

Quá tể tiên sinh quả nhiên không phải có hại chủ a, liền tính bị sâm thủ lĩnh tính kế, cũng có thể bằng mau tốc độ trả thù trở về.

“Quả nhiên, đây mới là hắn tác phong.” Nhìn Dazai Osamu phản kích một màn, dương cầm sư thư thái mà cười.

Nếu là Dazai Osamu chịu thành thành thật thật, xám xịt mà rời đi, hắn đều phải hoài nghi chính mình trước kia nhận thức cái kia có thù tất báo, âm hiểm xảo trá Dazai Osamu có phải hay không bị người đánh tráo.

Rõ ràng trước kia nhằm vào kỳ sẽ thời điểm giảo hoạt đến không được, bị sâm âu ngoại tính kế lại giống cái ngu ngốc giống nhau té ngã, như vậy Dazai Osamu tuyệt đối OOC!

Quả nhiên vẫn là như vậy đầy mình ý nghĩ xấu, trừ bỏ tính kế vẫn là tính kế Dazai Osamu mới là hắn nhận thức người kia.

Cái kia dọa khóc Alice bức họa nhưng thật ra tiếp theo, chủ yếu là hắn cầm đi dị năng khai trương cho phép chứng, tuyệt đối đủ làm sâm thủ lĩnh đau đầu. Không có thứ này, canh ba tư tưởng trung đêm tối vị trí liền dễ dàng phát sinh biến cố, khả năng sẽ có khác tổ chức thay thế được cảng Mafia “Đêm tối” địa vị —— sâm thủ lĩnh khẳng định sẽ không làm loại sự tình này phát sinh.

Dị năng khai trương cho phép chứng loại đồ vật này đối Dazai Osamu cá nhân mà nói cũng không có cái gì tác dụng, ngược lại thực dễ dàng dẫn dắt rời đi phiền toái. Một khi tin tức này bị ngoại giới biết được, toàn bộ Yokohama ngầm tổ chức đều sẽ chấn động, sẽ có ùn ùn không dứt địch nhân giống nghe vị dã lang giống nhau phác lại đây. Liền tính là Dazai-kun, đối mặt như vậy cục diện cũng sẽ cảm thấy khó giải quyết đi.

Cho nên, hắn mang đi dị năng khai trương cho phép chứng mục đích là cái gì?

Dương cầm sư cùng một thế giới khác sâm âu ngoại giống nhau, đều đối Dazai Osamu này nhất cử sống động đến tò mò.

Có loại này nghi vấn người cũng không tính thiếu, liền tính là sâm âu ngoại bản nhân cũng đối này tỏ vẻ vô pháp lý giải.

Dazai Osamu không phải sẽ làm ra loại này không có ý nghĩa sự tình người, hắn làm việc luôn là có mục đích của chính mình, liền tính là vì trêu đùa sâm thủ lĩnh, cũng khẳng định sẽ phụ gia một ít những thứ khác.

Nếu Dazai Osamu không chịu chủ động công đạo dị năng cho phép chứng rơi xuống, tuyệt đối không ai có thể đủ từ hắn trong miệng ép hỏi ra bất luận cái gì hữu dụng tin tức. Người nam nhân này tựa như một khối đá cứng, vô luận ngoại giới như thế nào tạo áp lực, hắn đều có thể bảo trì trầm mặc, thủ vững chính mình bí mật. Nói như vậy, một thế giới khác cùng vị thể khẳng định sẽ phái ra trung cũng quân giao thiệp……

【 quá trung 】 thủ lĩnh tể cứu vớt kế hoạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ