41

54 3 0
                                    

Nhân vật là nguyên tác, OOC là của ta.

Xem ảnh nhân viên: if tuyến các vị

Xem ảnh nội dung: Thủ lĩnh tể ký ức

Xem ảnh thế giới: Mặt khác song song thế giới, trước mắt là thủ lĩnh tể trong trí nhớ —— cái thứ nhất bắt được thư Dazai Osamu thế giới

( PS: Cuối tuần tham gia mạn triển đi, ngày hôm qua liền không viết. Cho nên này một chương viết không nhiều lắm, chỉ có 5000 tả hữu, hơn nữa ngày hôm qua cuối cùng đoạn ngắn xem ảnh phản ứng viết như thế nào đều cảm giác không đúng, dứt khoát toàn xóa, vốn dĩ tưởng sửa sửa, nhưng là thật sự không viết ra được tới, mắt thấy hôm nay mau kết thúc, liền vẫn là lấy cái này phiên bản phát ra tới, đại gia đợi lâu, ngượng ngùng )

【Adam hai mắt đèn pha bị đóng cửa, chói mắt màu đỏ quang mang biến mất, phòng khôi phục đến nhu hòa ánh sáng bên trong.

Quá tể dời đi ngón tay, nheo lại đôi mắt, thật cẩn thận mà mở ra mí mắt, dần dần thích ứng hoàn cảnh ánh sáng.

“Đôi mắt thiếu chút nữa liền mù.” Quá tể xoa bởi vì tiếp xúc đến mãnh liệt ánh sáng mà chảy ra sinh lý nước mắt đôi mắt, một bên rầu rĩ không vui mà oán giận nói.

“Phi thường xin lỗi, quá tể tiên sinh.” Adam lúc này mới ý thức được nhân loại đôi mắt là phi thường yếu ớt khí quan, vô cùng có khả năng bởi vì chiếu xạ đến cường quang trí manh, lập tức vì chính mình hành vi biểu đạt xin lỗi.

“Xin hỏi ngài mục đích là?” Adam truy vấn đến.

“Như vậy trực tiếp sao.”

“Vì phòng ngừa quá tể tiên sinh nói sang chuyện khác, trực tiếp dò hỏi là nhanh nhất đạt thành mục đích phương thức.” Adam bình tĩnh mà nói.

“Thiết.” Quá tể tà liếc mắt một cái Adam, kéo dài quá thanh âm oán giận nói, “Thật là không thú vị.”

“Ngươi hỏi ta vì cái gì sẽ đến nơi này? Ta sẽ trả lời ngươi, đây cũng là kế hoạch một bộ phận. Ngươi hỏi ta kế hoạch là chỉ cái gì? Ta sẽ trả lời ngươi là hết thảy, từ bắt đầu đến kết thúc. Lần này Ngụy ngươi luân sự kiện đều ở ta trong lòng bàn tay, ngươi hỏi ta đây là có ý tứ gì……” Quá tể không có lại nói chêm chọc cười, mà là nghiêm túc mà giải đáp Adam muốn đáp án.

Vì lý giải quá tể lên tiếng, Adam cao ưu tiên cấp xử lý khí bắt đầu phân tích tình báo, chính là quá tể tự hỏi tốc độ so phân tích tốc độ càng mau, chỉ là đuổi kịp hắn cũng đã đem hết toàn lực.

“Ta sẽ trả lời hết thảy. Chính là mặt chữ ý nghĩa thượng hết thảy, Ngụy ngươi luân ám sát mục tiêu, kỳ sẽ mất tích, binh lính đột kích…… Hết thảy đều là căn cứ vào ta giao cho hắn tình báo tới quyết định. Sau đó ngươi sẽ hỏi vì cái gì ta phải làm chuyện này……”

“Ta là vì tranh thủ thời gian.”

“Thời gian?” Adam tâm sinh tò mò.

“Ở Ngụy ngươi luân đến cuối cùng ám sát mục tiêu phía trước, tận lực tranh thủ thời gian. Hắn cuối cùng mục tiêu là cảng Mafia lão đại —— sâm âu ngoại. Nguyên bản sâm tiên sinh ám sát trình tự xếp hạng đệ nhất vị, là ta đối tình báo động tay chân khiến cho hắn xếp hạng cuối cùng một vị. Ít nhiều có thể tranh thủ đến thời gian, lại quá không lâu. Nhằm vào Ngụy ngươi luân ngược hướng ám sát chuẩn bị công tác liền phải hoàn thành.”

【 quá trung 】 thủ lĩnh tể cứu vớt kế hoạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ