38

48 2 0
                                    

Nhân vật là nguyên tác, OOC là của ta.

Xem ảnh nhân viên: if tuyến các vị

Xem ảnh nội dung: Thủ lĩnh tể ký ức

Xem ảnh thế giới: Mặt khác song song thế giới, trước mắt là thủ lĩnh tể trong trí nhớ —— cái thứ nhất bắt được thư Dazai Osamu thế giới

Ngượng ngùng, đã muộn đã muộn, chiều nay vừa cảm giác từ bốn điểm ngủ tới rồi 8 giờ nhiều

“Đây là…… Quá tể tiên sinh gia nhập Mafia lý do……” Đôn kinh ngạc không thôi, khuôn mặt biểu tình khó nén chấn động chi sắc.

Không chỉ là hắn, lần đầu nghe nói này hết thảy cảng hắc mọi người đồng dạng lộ ra hoang mang, hoảng sợ cùng không thể tin tưởng. Phảng phất có một loại thế giới bị đánh vỡ cảm giác.

Rất nhiều người đều biết, quá tể là ở mười lăm tuổi năm ấy bị sâm thủ lĩnh đưa tới tổ chức, nhưng là cơ hồ không có người biết hắn gia nhập tổ chức nguyên nhân. Ở quá tể soán vị lúc sau, rất nhiều người cho rằng hắn là vì quyền lợi tài cán rớt chính mình lão sư thượng vị, hắn tham luyến quyền lợi tư vị, cho nên mới không biết mệt mỏi, chưa từng ngừng lại mà, cả ngày lẫn đêm mà đem cảng tóc đen triển thành lệnh người nghe tiếng sợ vỡ mật quái vật khổng lồ.

Chính là loại này suy đoán ở hắn vứt bỏ sở hữu từ mái nhà rơi xuống sau tự sụp đổ, tham luyến quyền lợi người lại như thế nào sẽ tự sát? Như vậy là cái gì làm hắn tự sát? Vấn đề này vẫn luôn là cảng hắc chưa giải chi mê.

Nhận thức quá tể tương đối sớm người, tỷ như Ozaki Koyo, quảng tân liễu lãng, bọn họ biết quá tể từ ban đầu chính là một cái không hơn không kém tự sát cuồng, luôn là sẽ thình lình xảy ra toát ra mới lạ tự sát phương pháp. Nhưng hậu kỳ mới gia nhập cảng hắc đôn, kính hoa hoặc là bạc đám người, đối như vậy quá tể chưa từng nghe thấy. Bọn họ trong trí nhớ thủ lĩnh vì tổ chức dốc hết tâm huyết, cẩn thận, là không hơn không kém công tác cuồng, vì tổ chức trả giá chính mình toàn bộ tâm huyết. Bọn họ vô luận như thế nào đều tưởng tượng không đến

Bọn họ chưa bao giờ nhìn thấy quá quá tể chân thật một mặt.

Quá tể tiên sinh gia nhập cảng hắc lý do là vì tiếp cận tử vong, hắn chỉ là tưởng ở Mafia  tìm kiếm hắn tồn tại ý nghĩa. Mà hắn một khi tìm không thấy, mới mẻ cảm cùng kiên nhẫn tiêu hao hầu như không còn lúc sau liền sẽ giống trên màn ảnh như vậy, sinh ra nhàm chán tâm lý.

Liền giống như song song thế giới như vậy, hắn là thật đối mấy năm nay chứng kiến thế giới cảm thấy thất vọng  đến cực điểm, khó có thể nhẫn nại, mà này đó khó có thể nhẫn nại sẽ ở một ít thời điểm bộc phát ra tới. Cho nên hắn đối Ngụy ngươi luân nói hắn muốn nhìn đến cảng hắc thiêu đốt. Tuy rằng loại này ý tưởng ở Ngụy ngươi luân phải đối trung cũng tiên sinh xuống tay thời khắc đó chuyển biến, nhưng quá tể tiên sinh đối cảng hắc không thèm để ý là chân thật.

Rõ ràng thân là tổ chức thủ lĩnh lại một chút cũng không để bụng tổ chức.

Rõ ràng không để bụng tổ chức rồi lại đem này phát triển trở thành vì một cái quái vật khổng lồ.

【 quá trung 】 thủ lĩnh tể cứu vớt kế hoạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ