35

76 2 0
                                    

Nhân vật là nguyên tác, OOC là của ta.

Xem ảnh nhân viên: if tuyến các vị

Xem ảnh nội dung: Thủ lĩnh tể ký ức

Xem ảnh thế giới: Mặt khác song song thế giới, trước mắt là thủ lĩnh tể trong trí nhớ —— cái thứ nhất bắt được thư Dazai Osamu thế giới

【 đương đương.

Đúng lúc này, trung cũng đột nhiên nghe được hai hạ gõ thanh âm.

Trung cũng nhảy dựng lên, nhìn về phía thanh âm tới chỗ —— ngoài cửa sổ.

Ngoài cửa sổ có một người thanh niên.

Thanh niên vóc dáng rất cao, mang màu đen mũ cùng kính râm, đang ở ngoài cửa sổ đối với phi cơ nội mỉm cười.

Đây là cơ hồ không có khả năng xuất hiện hình ảnh, bởi vì này giá máy bay hành khách hiện tại chính phi hành ở 500 mễ trời cao trung.

“Đã lâu không thấy, đệ đệ.”

Ngoài cửa sổ thanh niên giật giật môi, nói như vậy một câu.

Đối nhiệm vụ đối tượng diện mạo cùng thanh âm phi thường quen thuộc, cơ hồ ở nam nhân mở miệng khoảnh khắc liền minh bạch nam nhân thân phận, Adam dùng lớn nhất âm lượng kêu lên, “Là Ngụy ngươi luân!”

Nam nhân về phía sau lui lại, cơ hồ liền ở nam nhân về phía sau nhảy đi đồng thời, trung cũng một chân đá nát cửa sổ.

Cabin nội tức khắc cuồng phong gào thét.

Cabin không khí nhân khí áp kém bị hút ra, thân máy bởi vậy phát sinh kịch liệt chấn động. Nhưng trung cũng căn bản không rảnh đi quản cuồng phong hoặc chấn động, trong đầu chỉ có đuổi bắt Ngụy ngươi luân này một ý niệm.

Hắn nhảy ra cabin, nắm tay giống đạn trở về bida giống nhau chuyển vì thế công, dùng tới nửa người toàn bộ lực lượng dùng ra một cái hữu câu quyền, đằng đằng sát khí mà tạp hướng nam nhân.

Chính là cái này nắm tay, lại bị nam nhân tiếp được. Hắn chỉ dùng một bàn tay, tựa như tiếp được một viên bóng chày giống nhau nhẹ nhàng.

“So với ta nghĩ đến muốn nhẹ nha, có hảo hảo ăn cơm sao? Làm ca ca của ngươi, ta thực lo lắng ngươi nga.” Ngụy ngươi luân thanh âm ôn nhu đến như là ở xướng khúc hát ru, trấn an cảm xúc kịch liệt tiểu hài tử.

“Hỗn đản……”

Trung cũng giận tím mặt.

Ngay sau đó, nam nhân chân lâm vào cabin.

“Cái gì?”

Nam nhân thân thể tựa như chìm vào đầm lầy hướng mặt đất chìm, từ kim loại cấu thành mặt ngoài không chịu nổi kia cường đại trọng lực, đợi kim loại tiếng thét chói tai vặn vẹo, biến hình, linh kiện cũng nhảy được đến chỗ đều là.

Từ tiếp được trung cũng nắm tay cái tay kia truyền đến trọng lực sóng, đem Ngụy ngươi luân bao vây lại.

Ở cao cường độ trọng lực dưới tác dụng, Ngụy ngươi luân kính râm rớt xuống dưới, lại không có ở phi cơ mặt ngoài bắn lên, mà là đâm vào kim loại bản, vỡ vụn.

【 quá trung 】 thủ lĩnh tể cứu vớt kế hoạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ