【 phi cơ động cơ thanh từ cường tiệm nhược, ở trải qua gần mười cái giờ đi sau, rốt cuộc đến Yokohama. Trung Nguyên trung cũng gấp không chờ nổi mà từ phi cơ trực thăng thượng nhảy xuống, vội vàng bước lên Nhật Bản thổ địa.
Hắn ở thành thị trên đường phố bay nhanh, làm lơ chung quanh rộn ràng nhốn nháo đám người. Trên đường mọi người vội vàng mà đi tới, hoặc là vội vàng về nhà, hoặc là lao tới tiếp theo cái mục đích địa. Chiếc xe ở đường cái thượng xuyên qua, tài xế nhóm không kiên nhẫn mà ấn loa. Trung cũng ánh mắt như chim ưng sắc bén, hắn chuyên chú mà nhìn quét bốn phía, không buông tha bất luận cái gì một góc.
Dazai Osamu vừa không tiếp nghe điện thoại, cũng không có đãi ở an toàn phòng. Hắn tựa hồ quyết tâm muốn cùng qua đi làm kết thúc, đem chính mình tại đây tòa thành thị lưu lại sở hữu dấu vết đều chà lau đến sạch sẽ.
Thời gian lặng yên trôi đi, thái dương chậm rãi từ ở giữa hướng phía tây chảy xuống, như ngọn lửa ánh nắng chiều nhiễm hồng hơn phân nửa phiến không trung.
Đường phố hai bên vật kiến trúc cao ngất trong mây, tường thủy tinh phản xạ lóa mắt quang mang, cùng trên bầu trời ánh nắng chiều giao hòa chiếu sáng lẫn nhau. Chiếc xe ồn ào náo động thanh cùng đám người ồn ào thanh đan chéo ở bên nhau, hình thành một khúc hỗn loạn hòa âm, ồn ào đến Trung Nguyên trung cũng đau đầu.
Phong lặng yên thổi bay, mang theo ngày mùa hè dư ôn, nhẹ nhàng phất quá Trung Nguyên trung cũng gương mặt, lại không thể thổi tan hắn trong lòng khói mù.
Hắn dừng lại bước chân, hơi hơi ngửa đầu, nhìn phía kia phiến bị ánh nắng chiều nhiễm hồng không trung, trong lòng đột nhiên dâng lên một cổ mạc danh cảm xúc.
Rất kỳ quái cảm giác.
Ở bước vào Yokohama này khối thổ địa phía trước, hắn vì Dazai Osamu đi không từ giã cảm thấy phẫn nộ cùng nôn nóng, nhưng đương hắn chân chính bước lên này phiến quen thuộc thổ địa, cảm nhận được thành phố này hơi thở khi, trong lòng phẫn nộ cùng lo âu lại đều thần kỳ mà biến mất, thay thế chính là một cổ khó có thể miêu tả hư không cảm giác.
Thật giống như…… Mất đi một bộ phận quan trọng đồ vật.
Trung cũng nhíu nhíu mày, hắn không thích loại cảm giác này.
Loại này hư không cảm giác làm hắn cảm thấy có chút không thích ứng, phảng phất thân thể bị rút ra thứ gì, để lại một cái lỗ trống.
Hắn nhắm mắt lại, hít sâu, ý đồ bình phục chính mình cảm xúc.
Kỳ thật ngẫm lại, Dazai Osamu rời đi cũng không có gì không tốt.
Dù sao tên kia đãi ở cảng hắc cũng chỉ sẽ vướng bận, chỉ biết cho hắn thêm phiền toái, chỉ biết đem hắn trở thành chó chăn cừu giống nhau sai sử.
Hiện tại tên kia không còn nữa, hắn ngược lại cảm thấy thanh tịnh không ít.
Đúng vậy, như vậy không phải thực hảo sao?
Trung cũng dưới đáy lòng không ngừng mà thuyết phục chính mình, ý đồ làm chính mình tiếp thu Dazai Osamu rời đi sự thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 quá trung 】 thủ lĩnh tể cứu vớt kế hoạch
Fanfictionhttps://huanxue91821.lofter.com/post/31c21563_2b9fbb7b1