33

76 3 0
                                    

Nhân vật là nguyên tác, OOC là của ta.

Xem ảnh nhân viên: if tuyến các vị

Xem ảnh nội dung: Thủ lĩnh tể ký ức

Xem ảnh thế giới: Mặt khác song song thế giới, trước mắt là thủ lĩnh tể trong trí nhớ —— cái thứ nhất bắt được thư Dazai Osamu thế giới

【 màn đêm buông xuống, trời cao bày ra ra nó độc đáo mị lực, vô biên biển sao trải ra mở ra, giống như triển khai một bức trong bóng đêm bức hoạ cuộn tròn.

Thật lớn vù vù thanh cắt qua yên tĩnh, một trận thật lớn kim loại chim chóc xuất hiện ở trống rỗng trên bầu trời.

Đây là một trận hiện đại hoá phi cơ trực thăng, thân máy trình màu xám bạc, uốn lượn kéo dài hình giọt nước ngoại hình tản ra một cổ độ cao khoa học kỹ thuật cảm, tinh vi không khí động lực học thiết kế khiến cho cánh, thân máy cùng đuôi lương gian vô phùng liên tiếp, cấu thành một cái không thể bắt bẻ chỉnh thể.

Nó thật lớn toàn cánh xẹt qua phía chân trời, phát ra trầm thấp tiếng gầm rú.

Cơ thượng hành khách chỉ có một người ăn mặc màu lam tây trang ngoại quốc nam tử cùng một khác danh lâm vào thâm miên trạng thái thiếu niên.

Hai người phân biệt là Adam cùng trung cũng.

Chỉnh giá trên phi cơ chỉ có Adam cùng trung cũng hai người.

Adam ngồi ở người điều khiển vị trí thượng, đang ở thao túng phi cơ trực thăng, mà trung cũng tắc bị chặt chẽ trói buộc đang ngồi ghế.

Trung cũng hiện tại là bị buộc chặt trạng thái, hai tay của hắn khảo xuống tay khảo, hai tay bị thuộc da đạo cụ trói chặt, hai chân tắc bị lôi kéo thuyền đại hình xiềng xích trói cái rắn chắc, cổ chân thượng quấn lấy kiến trúc công trường dùng dây thừng thép, bị cố định ở phi cơ trực thăng kim loại đạo cụ thượng. Hắn nắm tay cũng bị sắt thép chế thành gông xiềng cố định trụ, không thể lại mở ra.

Hắn ngủ say, bởi vì dược vật ảnh hưởng, cho dù phi cơ trực thăng tiếng gầm rú cũng không có thể đem hắn đánh thức. 】

“Trung cũng tiên sinh vì cái gì bị trói đi lên?!” Đôn đối trung cũng sẽ rơi vào như vậy hoàn cảnh cảm thấy không thể tưởng tượng, rõ ràng lúc trước một cái video còn ở cùng quá tể tiên sinh vui cười đùa giỡn, tiếp theo cái hình ảnh chính là trung cũng hư hư thực thực bị khống chế video.

“Là Adam tiên sinh bắt cóc trung cũng tiên sinh sao?” Đồng dạng vô pháp lý giải này một tình huống người rất nhiều, kính hoa không thể nghi ngờ là một trong số đó.

“Đây là phỉ báng, bổn cơ không có lý do gì bắt cóc trung cũng đại nhân.” Á Adam đối loại này qua loa phỏng đoán không đáng nhận đồng.

“Xin lỗi Adam tiên sinh, kính hoa nàng không có ác ý.” Ý thức được mù quáng phỏng đoán người khác là sai lầm, đôn vội vàng thay thế kính hoa xin lỗi.

“Thực xin lỗi, Adam tiên sinh.” Kính hoa đồng dạng đối chính mình theo như lời nói cảm thấy hối hận. Ở không có chứng cứ, không rõ ràng lắm chân tướng phía trước, bất luận cái gì ác ý suy đoán đều không nên khinh suất mà nói ra.

【 quá trung 】 thủ lĩnh tể cứu vớt kế hoạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ