11

156 12 0
                                    

【 vô luận thời gian nhiều vãn, cảng Mafia đều sẽ không ngủ.

Cảng Mafia tổng bộ cao ốc tiềm tàng với ma đô Yokohama đen nhánh trung tâm chỗ, nơi này là cao ốc đỉnh tầng.

Ở vào cao ốc đỉnh tầng thủ lĩnh văn phòng ở Mafia lãnh thổ trung cũng là “Đặc thù” địa phương, cho dù ở Mafia vô số võ trang phái thành viên bên trong, cũng chỉ có thực lực phá lệ ưu tú thả đặc biệt trung thành nhân tài có thể đóng giữ. Chỉ cần không phải Mafia sở hoan nghênh, đừng nói nhân loại, cho dù là một chút quang, đều không thể đủ xâm lấn.

Ở cái này phòng trước cửa, đứng hai gã Mafia hộ vệ.

Thủ lĩnh không ở trong văn phòng, bọn họ bảo hộ chỉ là một cái phòng trống, nhưng hai người biểu tình vẫn như cũ thực cảnh giác. Vô luận ở địa phương nào, vô luận đối mặt cái dạng gì đối thủ, bọn họ ở chấp hành nhiệm vụ thời điểm đều sẽ không toát ra chút nào cảm tình. Chỉ có có được như vậy cứng như sắt thép ý chí người, mới có tư cách được đến nhiệm vụ này.

Ban đêm một mảnh yên tĩnh, đừng nói là đối thoại, ngay cả ho khan thanh đều không có. Nhưng một người hộ vệ thế nhưng nghe được rất nhỏ thanh âm. Đương.

Thanh âm này so muỗi tiếng kêu còn muốn mỏng manh, thực dễ dàng bị tiếng hít thở che giấu qua đi. Hắn không biết thanh âm là từ đâu truyền đến, chính là bọn họ loại này không tiếng động đứng thẳng mấy cái giờ hộ vệ không có khả năng buông tha cùng dị thường thanh âm.

Hắn phản xạ có điều kiện mà bưng lên chính mình súng tự động, nghiêng tai lắng nghe. “Làm sao vậy?”

“Ngươi không có nghe được cái gì sao?”

Hộ vệ hướng bên người đồng sự ngắn gọn hỏi một câu, liền tập trung tinh thần chú ý khởi bốn phía. Chẳng được bao lâu, hắn lại nghe được đương một tiếng, lần này còn có phiên giấy thanh âm, hắn không có khả năng nghe lầm.

Đồng sự cũng giơ lên súng tự động.

Thời gian này, đỉnh tầng trừ bỏ hộ vệ ở ngoài không có người khác, hơn nữa liền một tia phong đều thổi không tiến vào kiến trúc thiết kế, không có khả năng tự nhiên mà phát ra tiếng vang.

Bọn họ phía trước chính là hành lang, sau lưng là văn phòng. Hành lang cái gì đều không có, như vậy chỉ có……

“Văn phòng sao?” Hộ vệ căng thẳng thân mình.

Hắn dùng tay cùng ánh mắt hướng đồng sự đánh cái ám hiệu, ý bảo hắn đem cửa mở ra. Đồng sự lập tức móc ra dùng dây xích cột trên cổ tay văn phòng chìa khóa, cắm vào ba cái lỗ khóa trung, phân biệt đem này giải khóa.

Sau đó hắn đẩy ra môn.

Chỉ thấy trong nhà đứng một đạo vóc dáng cao bóng người.

Đó là một cái đưa lưng về phía ánh trăng, tứ chi thon dài thanh niên. 】

“Ân? Cảng hắc đây là bị xâm lấn đi.” A Ngốc điểu không quá tin tưởng mà nói.

“Hiển nhiên là cái dạng này.” Dương cầm sư nhíu mày, “Hơn nữa, bị xâm lấn vẫn là thủ lĩnh văn phòng như vậy đề phòng nghiêm ngặt địa phương, xâm nhập giả thực không đơn giản.”

【 quá trung 】 thủ lĩnh tể cứu vớt kế hoạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ