17

111 7 0
                                    

Nhân vật là nguyên tác, OOC là của ta.

Xem ảnh nhân viên: if tuyến các vị

Xem ảnh nội dung: Thủ lĩnh tể ký ức

Xem ảnh thế giới: Mặt khác song song thế giới, trước mắt là thủ lĩnh tể trong trí nhớ —— cái thứ nhất bắt được thư Dazai Osamu thế giới

【 này bức ảnh quay chụp địa phương là tây bộ một cái cổ xưa nông thôn, bác sĩ khoa ngoại từ chữa bệnh ký lục trung tìm được rồi manh mối, người có thể nói dối, nhưng răng hình ký lục cũng sẽ không, chữa bệnh ký lục có mấy năm bảo quản nghĩa vụ, đúng là cái này nghĩa vụ mang đến hy vọng.

Này đó khám và chữa bệnh sở chữa bệnh ký lục bị chữa bệnh pháp nhân bảo quản. A Ngốc điểu từ như trên bờ cát hạt cát như vậy nhiều pháp nhân trung, theo ký lục tìm được rồi mục tiêu tư liệu bảo quản nơi. Còn đem nơi đó nhìn như là mục tiêu tư liệu bảo quản người từng cái uy hiếp -- làm ơn một lần, rốt cuộc tìm được rồi thứ này.

Mà xã giao quan làm ơn lén nhận thức một vị nữ tính, làm hắn xem chính phủ quân đội tương quan tư liệu. Đương nhiên, có quan hệ nên nghiên cứu tư liệu làm tuyệt mật ở chiến hậu liền lập tức bị xử lý rớt. Nhưng hắn vẫn là đã biết quân đội mỗ bộ đội ở phương tây khởi xướng cùng loại thực nghiệm trên cơ thể người người tình nguyện mộ tập hoạt động. Đây mới là lúc ban đầu manh mối, phương diện này mà nói hắn là lớn nhất cống hiến giả.

Máu lạnh tìm được rồi trung cũng cha mẹ huynh đệ tỷ muội cấu thành cùng trước kia gia phả, còn có trung cũng đi học trường học sở tại, thành tích biểu cùng năm học ảnh chụp, còn có chính phủ cơ quan lập hồ sơ sinh ra ký lục. Bởi vì dương cầm người chỉ thị là đừng làm thủ lĩnh biết bọn họ ở điều tra, cho nên máu lạnh không có đi tìm tình báo thương, mà là chính mình làm tám lần phi pháp vào nhà.

Đơn giản một trương ảnh chụp, được đến nó quá trình lại không coi là đơn giản. Dương cầm sư, A Ngốc điểu, bác sĩ khoa ngoại, xã giao quan, máu lạnh, mỗi người đều vì này trả giá gian nguy đại giới, thời khắc gặp phải bị thủ lĩnh phát hiện cũng bị xử quyết vận mệnh.

Từ sâm thủ lĩnh góc độ tới xem, trung cũng sinh ra bí mật là đem hắn trói buộc ở tổ chức gông xiềng. Chỉ cần này phân gông xiềng còn ở, trung cũng liền sẽ không phản bội Mafia.

Ở Mafia, thủ lĩnh mệnh lệnh là tuyệt đối.

Kỳ sẽ vi phạm thủ lĩnh mệnh lệnh, lén điều tra trung cũng thân thế, cũng đem kết quả báo cho trung cũng, bản chất nói đã là phản bội hành vi.

Như vậy không lý trí, nguy hiểm cùng tiền lời cách xa giao dịch, lấy dương cầm sư tính cách là không nên đi làm. Liền như chính hắn thổ lộ, nghe theo thủ lĩnh chỉ thị, tiếp cận trung cũng cũng âm thầm giám thị, quá khứ một năm vẫn luôn như thế.

Chính là đâu ra như vậy nhiều có nên hay không, đoan xem có nghĩ mà thôi, ngạnh muốn nói nói, bởi vì bọn họ là ‘ đồng bạn ’.

Mặc kệ là trung cũng vẫn là kỳ sẽ những người khác, mọi người đều là nhất thể.

Hiện tại, có thể đem kỳ sẽ đưa vào chỗ chết, tuyệt đối không thể tiết lộ đi ra ngoài bí mật, bị phát hiện. 】

【 quá trung 】 thủ lĩnh tể cứu vớt kế hoạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ