2

355 21 0
                                    

Dazai Osamu, cảng Mafia trước đại thủ lĩnh, tự hắn từ trước mặc cho trong tay tiếp được thủ lĩnh chi vị, bất quá bốn năm, cảng Mafia dùng xưa nay chưa từng có tốc độ khuếch trương chính mình quyền lực phạm vi: Tư pháp, hậu cần, ngân hàng, thành thị khai phá…… Không chỉ là Yokohama, ngay cả Quan Đông vùng đều không có bất luận cái gì một cái cơ quan không ở cảng Mafia phóng xạ trong phạm vi, nó vũ lực đã phát triển đến có thể cùng quốc gia cơ cấu tương địch nổi quy mô.

Này đó sự nghiệp to lớn toàn bộ quy công với Dazai Osamu thủ đoạn.

Dazai Osamu, gần một người, đem toàn bộ Quan Đông khu vực quốc gia chính phủ cơ quan thể diện giẫm đạp trên mặt đất, là cái cực độ nguy hiểm sâu không lường được nhân vật. Cùng cảng Mafia có thù oán tổ chức nhiều đếm không xuể, vô số người đối hắn hận thấu xương, là hận không thể thực này thịt, đạm này huyết, gõ này cốt, hút này tủy, tẩm này da, kéo này mao tồn tại.

Người như vậy, lại ở ba năm trước đây, không minh bạch chết mất.

Đang ngồi người không mấy cái gặp qua cái kia nguy hiểm nam nhân, lại không một chưa từng nghe qua trước đây thủ lĩnh Dazai Osamu đáng sợ nghe đồn, hắn đối Yokohama mang đến lực ảnh hưởng, chẳng sợ tới rồi hiện tại cũng vô pháp hoàn toàn từ Yokohama mọi người trong lòng trừ tận gốc.

Người như vậy, cư nhiên cùng thư có lớn lao liên lụy!

Sơ nghe này tin tức mọi người vô pháp bình tĩnh, đại não phảng phất mất đi chỉ huy chính mình năng lực, đầu gỗ giống nhau ngồi bất động, lăng hai con mắt ngây người nhìn phía trước.

Ở đây có vẻ phá lệ bình tĩnh thả không chút nào ngoài ý muốn chỉ có đã sớm biết được Dazai Osamu cùng thư có quan hệ đôn cùng giới xuyên, bị thiết kế nghe được thư bí mật ma nhân Fyodor, thế giới đệ nhất danh trinh thám Edogawa Ranpo, mơ hồ có phán đoán sâm âu ngoại cùng với ở tiến vào xem ảnh không gian phía trước cùng thư từng có một phen nói chuyện với nhau Trung Nguyên trung cũng.

Nga, đôn cùng giới xuyên cũng không phải như vậy bình tĩnh.

“Quá tể tiên sinh……” Nakajima Atsushi nghe thấy cái này quen thuộc tên chỉ cảm thấy hoảng hốt, một loại xưa nay chưa từng có tình cảm quanh quẩn ở hắn trong lòng, làm hắn có muốn lên tiếng khóc rống xúc động.

Lâu lắm a, lâu lắm.

Không ngừng chiến đấu, bị thương, sau đó tiếp tục chiến đấu, tầng ra không rõ địch nhân làm hắn liền thở dốc đường sống đều không có, chỉ có thể không ngừng hóa thành thực người đói hổ, giết chết một cái lại một cái địch nhân. Đây là quá tể tiên sinh công đạo hắn cần thiết làm được sự, chỉ có điểm này tuyệt đối sẽ không thay đổi. Hắn cô đơn thật lâu, ngẫu nhiên tưởng cùng bên người người nói chuyện đối quá tể tiên sinh cái nhìn, bên người người đối này nói năng thận trọng, dường như gần là nhắc tới tên này chính là nguyền rủa, là bất tường sự tình.

Tuyền kính hoa lo lắng mà nhìn hắn.

“Hắc y nhân……” Giới xuyên nghĩ đến cái kia vô luận như thế nào cũng nhìn không thấu nam nhân, trong lòng dâng lên kỳ diệu buồn khổ cùng hoang mang.

【 quá trung 】 thủ lĩnh tể cứu vớt kế hoạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ