Nhân vật là nguyên tác, OOC là của ta.
Xem ảnh nhân viên: if tuyến các vị
Xem ảnh nội dung: Thủ lĩnh tể ký ức
Xem ảnh thế giới: Mặt khác song song thế giới, trước mắt là thủ lĩnh tể trong trí nhớ —— cái thứ nhất bắt được thư Dazai Osamu thế giới
【 không tính toán tiếp tục đàm luận siêu nhân tinh lực nồi đề tài, an ngô thanh thanh giọng nói, tò mò hỏi, “Trung cũng tiên sinh là tới bắt quá tể trở về công tác?”
Từ các loại góc xó xỉnh địa phương đem kiều ban cộng sự xách trở về đi làm, một bên hành tẩu một bên khắc khẩu, ngẫu nhiên còn vung tay đánh nhau, hoặc là một cái chạy một cái truy…… Trung cũng lại ở trăm vội bên trong đi bắt quá tể, trường hợp như vậy ở cảng hắc cũng không hiếm thấy, an ngô cũng may mắn thấy quá vài lần.
Hắn cho rằng Trung Nguyên trung cũng lần này tìm tới cũng là xuất phát từ mục đích này.
“Xem như đi, vốn dĩ điện thoại có thể nói thanh, nhưng là gia hỏa này điện thoại không tiếp, làm hại ta còn phải ta tự mình đi một chuyến.” Trung cũng gật gật đầu, thuần thục mà túm chặt nghe được công tác hai chữ liền chuẩn bị khai lưu quá tể thủ đoạn, hướng an ngô cùng dệt điền làm nói, “Các ngươi kế tiếp còn có cái gì an bài sao?”
“Không, cũng không có, ngươi trực tiếp đem quá tể mang đi đi.” An ngô đẩy đẩy mắt kính, nội tâm mừng thầm.
Nhanh đưa quá tể mang đi, hôm nay quá tể làm ầm ĩ đến giống cái hùng hài tử, làm một cái người trưởng thành hắn có điểm chống đỡ không được.
“Cái gì cái gì a, chúng ta kế tiếp rõ ràng là đã lâu……” Quá tể chuẩn bị hấp hối giãy giụa.
“Cũng không có bất luận cái gì kế hoạch, Dazai-kun không cần tìm lấy cớ.”
Quá tể lấy cớ, bị an ngô không chút do dự vạch trần.
“Ngươi gia hỏa này, đối đãi công tác luôn là như vậy tiêu cực.” Trung cũng vốn là không tin quá tể lấy cớ, nếu là quá tể chịu ngoan ngoãn cùng hắn đi, hắn mới cảm thấy kỳ quái đâu.
“Nhưng là chuyện này rất nghiêm trọng, cho nên không có thương lượng đường sống.” Trung cũng đối quá tể nói.
“Rõ ràng là trung cũng có cầu với ta, lại một chút cầu người hỗ trợ nên làm được tư thái đều không có, không chỉ có không có nhẹ giọng hạ khí mà thỉnh cầu, ngược lại kiêu căng ngạo mạn, trung cũng ngươi đây là cầu người thái độ sao?” Quá tể không phục mà phản bác.
Mệt hắn còn hảo hảo mà mặc sức tưởng tượng một chút trung cũng vì được đến hắn trợ giúp, cẩn thận chặt chẽ, khom lưng cúi đầu, giống người hầu giống nhau quỳ sát ở hắn dưới chân bộ dáng đâu.
Kết quả trung cũng hoàn toàn không theo kế hoạch tới!
Cầu người hỗ trợ còn như vậy đúng lý hợp tình, quả nhiên là không đầu óc con sên!
“Ai có cầu với ngươi a!” Đối mặt khiêu khích trung cũng phản ứng đầu tiên chính là lớn tiếng phản bác, vừa dứt lời ý thức được không thích hợp, rồi sau đó kinh ngạc nói, “Ngươi đã biết?”
BẠN ĐANG ĐỌC
【 quá trung 】 thủ lĩnh tể cứu vớt kế hoạch
Fanfichttps://huanxue91821.lofter.com/post/31c21563_2b9fbb7b1