Nhân vật là nguyên tác, OOC là của ta.
Xem ảnh nhân viên: if tuyến các vị
Xem ảnh nội dung: Thủ lĩnh tể ký ức
Xem ảnh thế giới: Mặt khác song song thế giới, trước mắt là thủ lĩnh tể trong trí nhớ —— cái thứ nhất bắt được thư Dazai Osamu thế giới
【 “Cảm tạ liền không cần, tưởng từ người khác nơi đó tìm hiểu tình báo, đầu tiên liền phải cùng đối phương giao lưu, kéo gần quan hệ, đây là trinh sát sổ tay cơ bản nội dung, ta chỉ là đúng sự thật làm theo mà thôi. Cùng kế hoạch giống nhau, chúng ta chi gian quan hệ bị cà phê kéo gần lại. Kế tiếp ta liền có thể bắt đầu chính mình nhiệm vụ.”
Thanh niên thanh âm đã vững vàng lại rõ ràng, hắn ánh mắt cũng thập phần nghiêm túc.
Hoà thuận vui vẻ cà phê nhấm nháp thời gian như vậy chấm dứt.
Cùng với bị bỏng không gian thanh âm, ly cà phê hướng thanh niên phần đầu bay đi.
“Ai nha.”
Lam tây trang thanh niên đầu một oai, tránh thoát cái này phá không mà đến ly cà phê.
Đem ly cà phê ném qua đi người là trung cũng, xem đối phương tránh thoát, trung cũng đem thân thể của mình cong thành như ninh tốt dây cót, phóng xuất ra tựa như ngắm bắn đạn một kích.
Xuyên mãn tây trang thanh niên nhẹ nhàng trốn rồi qua đi, dệt điền làm truy kích, liên tục thả ra công kích. Viên đạn cọ qua hắn ngòi bút, xẹt qua hắn ngọn tóc, xuyên qua hắn bên tai lông tơ, nhưng một chút đều không có đánh tới hắn, toàn bộ bị hắn lấy mảy may chi kém né tránh.
“Thật sự có tài.”
“Ta chỉ là hữu hảo chào hỏi, lại lệnh điều tra đối tượng công kích tính đề cao, này không hợp lý, vì cái gì?”
Trung cũng không có chờ thanh niên đáp lời, ở thanh niên vì tránh né công kích mà lộ ra sơ hở khi, trung cũng đã sớm vòng tới rồi hắn phía sau.
“Ngươi lấy cớ liền lưu đến trên sàn nhà tiếp tục nói đi.”
Trung cũng vươn hữu quyền, trọng như quả tạ thả đằng đằng sát khí nắm tay tạp hướng nam nhân. Trung cũng quyền tốc có thể so với phi yến tốc độ, người thường thậm chí vô pháp dùng mắt thường bắt giữ đến.
Thanh niên không trốn, bởi vì hắn không cần thiết làm như vậy. Nắm tay ở thanh niên làn da tiếp xúc mặt trượt, trung cũng cảm nhận được không thuộc về nhân loại cấu tạo đả kích cảm.
Trung cũng hôm nay lần đầu tiên lộ ra kinh ngạc biểu tình.
“Kiểm tra đo lường đến da tiếp xúc khí phụ tải.” Thanh niên bộ mặt biểu tình nói, “Căn cứ thiết trí tốt trình tự, chấp hành chạy thoát kế hoạch.”
Sau đó nó đột nhiên xoay tròn, không có bất luận cái gì chuẩn bị động tác, thân thể tựa như bánh xe giống nhau xoay tròn một vòng, giày da ở không trung vẽ ra một đạo đường cong.
“Cảm giác đến đánh sâu vào! Khoảng cách đứt gãy ứng lực cực hạn còn có 63%!” Nam nhân kêu lên, “Bổn cơ không phải khả nghi nhân vật! Ta kêu Adam, như các ngươi chứng kiến, là một người Châu Âu hình sự cảnh sát cơ cấu hình cảnh!”
BẠN ĐANG ĐỌC
【 quá trung 】 thủ lĩnh tể cứu vớt kế hoạch
Fanfictionhttps://huanxue91821.lofter.com/post/31c21563_2b9fbb7b1