45

64 3 0
                                    

Nhân vật là nguyên tác, OOC là của ta.

Xem ảnh nhân viên: if tuyến các vị

Xem ảnh nội dung: Thủ lĩnh tể ký ức

Xem ảnh thế giới: Mặt khác song song thế giới, trước mắt là thủ lĩnh tể trong trí nhớ —— cái thứ nhất bắt được thư Dazai Osamu thế giới

( úc gia úc gia! Tiểu tình lữ gặp mặt! Cuối cùng gặp mặt. Viết hai người vai diễn phối hợp so viết mặt khác thuận nhiều, ta quả nhiên thích tiểu tình lữ dán dán. Tình cảm mãnh liệt đánh chữ, tính cách đối thoại có chút OOC, đặc biệt là quá tể. Nhưng là ta thích <( ̄︶ ̄)/, cho nên không thay đổi, trực tiếp thượng!

PS: Ta cá nhân thực thích một chương )

【 không gian đang run rẩy.

Tại đây địa ngục trung tâm, trung cũng ở chịu đủ tra tấn. Kia không phải bình thường tra tấn, này đầu không thuộc về thế gian dã thú xuất hiện cho hắn mang đến đau nhức. Hắn cảm thấy toàn thân làn da đều bị xé rách khai, tròng mắt tạc nứt, nội tạng bị một đám nghiền nát.

Nhưng mà hắn liền kêu đều kêu không được.

Liền ở trung cũng chính thống khổ thời điểm, một bóng người đã đi tới, ngừng ở hắn trước mặt.

Bóng người rất là kỳ quái, rõ ràng đặc thù là màu đen áo khoác, không kịp người trưởng thành thân cao cùng trên mặt bao băng vải. Nhưng quái liền quái ở rõ ràng chung quanh trọng lực tràng ở vào dị thường trạng thái, này đạo bóng người lại có thể dường như không có việc gì đứng ở chỗ này.

“Thật khó xem a, trung cũng.”

Đó là một người thiếu niên.

Thiếu niên tùy tùy tiện tiện bắt lấy trung cũng cánh tay đem nó xách lên.

Trong nháy mắt kia chung quanh phát sinh trọng lực tràng dị thường hiện tượng lập tức biến mất. Trung cũng thống khổ cũng tùy theo cùng nhau biến mất.

“Quá tể……” Trung cũng thấp giọng tế lẩm bẩm.

“Ngươi liền thống thống khoái khoái đi tìm chết cũng sẽ không sao?”

Thiếu niên dùng khàn khàn thanh âm nói, sau đó đem trung cũng bế lên tới, bước ra bước chân. Hắn ôm trung cũng tựa như ôm một con nhỏ xinh koala.

Cao cường độ trọng lực biến mất, đau nhức cảm giác cũng không còn nữa tồn tại, trung cũng tùy ý quá tể dùng ôm tiểu hài tử phương thức ôm chính mình, không cam lòng nói: “Quá tể……”

“Ân?”

“…… Ngươi……” Trung cũng thanh âm đứt quãng, khàn khàn đến không được. “Ngươi có phải hay không…… Đã sớm…… Đã biết……”

Quá tể cúi đầu xem hắn, không có trả lời.

Trung cũng liếm liếm khô ráo môi, nuốt khẩu nước miếng, sau đó dùng khẳng định ngữ khí nói, “…… Ngươi đã sớm…… Đã biết……”

Trung cũng thanh âm thực bình tĩnh, tựa như biển chết mặt ngoài, không có một tia gợn sóng, lại giống bão táp trước yên lặng, thâm thúy mà tràn ngập lực lượng, ẩn chứa không biết gió lốc.

【 quá trung 】 thủ lĩnh tể cứu vớt kế hoạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ