74

114 1 0
                                    

“Hô ——”

Đột nhiên từ đương sự trong miệng nghe lén đến như vậy kính bạo một tin tức, xem ảnh không gian đại gia rất có một loại “Chứng kiến lịch sử” ảo giác.

Nếu đổi làm bình thường xem ảnh thể nghiệm, không gian nội đại gia khẳng định đều khống chế không được chính mình bát quái chi hồn, bắt đầu kịch liệt mà tham thảo đi lên.

Chính là trước mắt tình huống không giống nhau, rốt cuộc tên là ‘ Trung Nguyên trung cũng ’ người còn ngồi ở bọn họ bên người, cho nên chẳng sợ nội tâm lại như thế nào sóng gió mãnh liệt, mặt ngoài mọi người vẫn là duy trì vốn có tư thái, trên mặt mang theo thoả đáng mỉm cười, chỉ là cùng bên người người thường xuyên trao đổi một chút ánh mắt, không tiếng động mà giao lưu nội tâm chấn động cùng bồng bột phun tào dục vọng.

‘ ngươi cảm thấy là khi nào? ’

‘ 16 tuổi? 17 tuổi? 18 tuổi? ’

‘ khẳng định là Dazai Osamu chủ động đi. ’

‘ cũng không nhất định đi. ’

‘ từ từ, liền không có người tò mò bọn họ tư thế cơ thể sao? ’

‘ này còn muốn tò mò sao? Ta đổ Dazai Osamu ở mặt trên. ’

‘ không cần quá coi thường chúng ta Trung Nguyên thủ lĩnh a trinh thám xã gia hỏa —— ta cũng đoán quá tể đại nhân là thượng vị. ’

‘ này hai người mặc kệ ai thượng ai hạ, đều chỉ là ai đương thủ lĩnh ai đương thủ lĩnh phu nhân khác nhau đi. ’

……

Cũng đều không phải là tất cả mọi người như vậy bát quái, Fyodor mặt vô biểu tình, Edogawa Ranpo vẻ mặt vô ngữ, cung trạch hiền trị hai mắt mờ mịt, sâm âu ngoại ý cười thâm trầm, Nakajima Atsushi ánh mắt mơ hồ…… Mà Ngụy ngươi luân cảm nhận được “Sét đánh ngang tai” cảm giác.

Hắn ánh mắt sáng quắc mà ngắm nhìn ở phát ra âm thanh người kia trên người, phảng phất muốn ở trên người hắn thiêu ra một cái động tới.

Chỉ có trung cũng bản nhân, vẻ mặt bình tĩnh mà uống rượu tinh hàm lượng bằng không rượu trái cây, phảng phất hoàn toàn không có nghe được vừa mới câu nói kia giống nhau.

【 “Ngươi, ngươi, ngươi…… Ngươi lặp lại lần nữa!” Trung Nguyên trung cũng mở to hai mắt nhìn, ngón tay run rẩy mà chỉ vào Dazai Osamu, hắn thanh âm nhân quá mức kinh ngạc mà có vẻ lắp bắp. Hắn quả thực không thể tin được chính mình lỗ tai, Dazai Osamu cư nhiên tại đây loại thời điểm, loại địa phương này nói ra nói như vậy!

Dazai Osamu nhìn Trung Nguyên trung cũng phản ứng, khóe miệng gợi lên một mạt đắc ý tươi cười. Hắn cũng không có lặp lại vừa mới nói, mà là dùng một loại gần như khiêu khích ánh mắt nhìn Trung Nguyên trung cũng, phảng phất đang nói: “Như thế nào, ngươi không dám thừa nhận sao?”

Trung Nguyên trung cũng lý trí ở Dazai Osamu ánh mắt hạ dần dần sụp đổ.

Hắn gương mặt hồng như ánh nắng chiều, đôi mắt trừng đến đại đại, dường như muốn từ hốc mắt nhảy ra giống nhau. Hắn dùng sức đẩy ra Dazai Osamu, lui về phía sau vài bước, phảng phất muốn đem chính mình cùng người này hoàn toàn phân rõ giới hạn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 24 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

【 quá trung 】 thủ lĩnh tể cứu vớt kế hoạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ