Nhân vật là nguyên tác, OOC là của ta.
Xem ảnh nhân viên: if tuyến các vị
Xem ảnh nội dung: Thủ lĩnh tể ký ức
Xem ảnh thế giới: Mặt khác song song thế giới, trước mắt là thủ lĩnh tể trong trí nhớ —— cái thứ nhất bắt được thư Dazai Osamu thế giới
“Sao có thể!” Lập nguyên nói tạo vô pháp khống chế mà kinh hô ra tiếng.
“Chậc.” A Ngốc điểu nhíu mày, buồn bực mà nhẹ sách một tiếng.
“Ngụy ngươi luân tiên sinh lại một lần phóng thích môn, thả ra ma thú.”
Đôn thật sâu mà nhìn chăm chú hình ảnh trung kia đầu siêu việt nhân loại tưởng tượng cự thú, theo bản năng mà nuốt khẩu nước miếng.
Quả nhiên, vô luận xem bao nhiêu lần, đều sẽ cảm thấy run rẩy cùng sợ hãi. Hình ảnh trung cự thú, đó là tượng trưng cho vực sâu cùng hắc ám tồn tại, chỉ là chăm chú nhìn, đã bị vô tận sợ hãi lấp đầy. Đây là không nên tồn tại trên thế gian tồn tại, là vượt qua lẽ thường tồn tại.
Nó gần chỉ là đứng ở nơi đó, liền cho người ta liền cho người ta một loại vô cùng cường đại cảm giác áp bách. Tại đây cường đại tồn tại trước mặt, chẳng sợ gần chỉ là cách màn ảnh đối diện, đang ngồi các vị đều có thể cảm thấy chính mình giống như một con nhỏ bé con kiến, đã bé nhỏ không đáng kể lại bất lực.
“Đến tột cùng đã xảy ra cái gì? Ngụy ngươi luân như thế nào đột nhiên lại mở ra môn?”
“Lúc này đây, chẳng lẽ còn là cùng chủ thế giới giống nhau, từ trung cũng tiên sinh mở ra ô trọc trạng thái, tới ứng đối ma thú cát cách sao?” Đôn trên mặt tràn ngập sầu lo.
Song song thế giới trung cũng tiên sinh ở phía trước đã bị thực trọng thương, hơn nữa vừa mới mới từ hoang bá phun trạng thái thoát ly. Loại này thời điểm, nếu trung cũng tiên sinh lại lần nữa mở ra ô trọc trạng thái, sẽ trả giá thật lớn đại giới, thậm chí khả năng nguy hiểm cho hắn sinh mệnh.
“Hẳn là không giống nhau.” Sâm âu ngoại nhẹ nhàng lắc đầu, “Quá tể sẽ không làm trung cũng làm như vậy.”
【……
Mười lăm phút trước.
Ở thanh lan sắp tối một góc, ánh trăng lặng lẽ nhô đầu ra.
Rừng rậm vừa mới kết thúc một hồi chiến đấu, đỏ sậm máu giống như bị nước mưa cọ rửa quá giống nhau, thẩm thấu tiến mỗi một tấc thổ địa, trong không khí tràn ngập nồng hậu khói thuốc súng cùng mùi thuốc súng.
“Quả nhiên hết thảy đều như nam nhân kia nói giống nhau.” An ngô dùng ngón tay đẩy mắt kính, nheo lại đôi mắt nhìn chung quanh hết thảy.
Trên mặt đất rơi rớt tan tác mà rơi rụng chết đi binh lính thi thể, có thi thể bị tạc đến hoàn toàn thay đổi, có trên người còn mạo mới mẻ máu.
Mà bọn họ mục tiêu, quá tể yêu cầu cần thiết bắt sống đối tượng ——N quỳ rạp trên mặt đất, chính sắc mặt trắng bệch mà nhìn bọn họ.
Liền ở không lâu phía trước, ở bóng đêm yểm hộ hạ, đoàn người đang ở hốt hoảng chạy trốn. Bọn họ là đang ở bị dời đi viện nghiên cứu tình cảm đối viện nghiên cứu gặp không rõ thế lực công kích cùng hoang bá phun tô thức tỉnh song trọng uy hiếp, vì tránh né nguy hiểm, bọn họ chỉ có thể lựa chọn tạm thời rút lui.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 quá trung 】 thủ lĩnh tể cứu vớt kế hoạch
Fanfictionhttps://huanxue91821.lofter.com/post/31c21563_2b9fbb7b1