54

60 3 0
                                    

Nhân vật là nguyên tác, OOC là của ta.

Xem ảnh nhân viên: if tuyến các vị

Xem ảnh nội dung: Thủ lĩnh tể ký ức

Xem ảnh thế giới: Mặt khác song song thế giới, trước mắt là thủ lĩnh tể trong trí nhớ —— cái thứ nhất bắt được thư Dazai Osamu thế giới

ps: Phi thường ngượng ngùng, về gần nhất đổi mới luôn là rất chậm nguyên nhân. Bởi vì gần nhất cuối năm, hạng mục rất nhiều tụ tập lại ở cái này thời kỳ, sau đó các loại báo biểu tổng kết cũng là trong khoảng thời gian này ra tới, đổi mới trở nên phi thường không ổn định, loại trạng thái này hẳn là còn sẽ liên tục một đoạn thời gian, cho nên trong khoảng thời gian này đều không thể bảo đảm ổn định hai ngày đổi mới

Nhìn trước mắt một màn, chẳng sợ biết kia cũng không phải phát sinh ở bổn thế giới chuyện xưa, vẫn làm cho người cảm thấy một tia mạc danh xúc động. “

“Xác thật, lúc trước có nhìn đến A Ngốc điểu tiên sinh lái xe vận chuyển thứ gì.” Đôn nhớ lại hình ảnh trung hiện lên một màn, không cấm cảm thán, “Kỳ sẽ, thật sự thực để ý trung cũng tiên sinh.”

“Bởi vì chúng ta là đồng bạn.” Một bên dương cầm sư cười trả lời, “Hơn nữa trung cũng đáng đến chúng ta làm như vậy.”

Trung cũng là kỳ sẽ một viên, cái này từ sáu cá nhân tạo thành đoàn đội, chặt chẽ tương liên, tựa như kỳ sẽ tên này sở ẩn chứa ý nghĩa: Bọn họ là bị lựa chọn một đám người, vô luận ai gặp được khó khăn, người khác đều sẽ tụ tập tại đây mặt cờ xí dưới, cho hắn cung cấp lực lượng cùng duy trì.

Đây là đồng bạn tồn tại ý nghĩa.

Kia xác thật.

Đôn gật gật đầu, nhớ lại phía trước kỳ sẽ vì trợ giúp Trung Nguyên trung cũng vạch trần thân thế chi mê, tìm ra kia bức ảnh. Chẳng sợ cuối cùng tìm được ảnh chụp là N giả tạo, nhưng kia dù sao cũng là kỳ sẽ trải qua trăm cay ngàn đắng, gạt tổ chức, mạo tùy thời có khả năng chết đi nguy hiểm tìm được đồ vật, đủ để chứng minh bọn họ chi gian thâm hậu tình nghĩa.

Không nghĩ tới ở kia lúc sau, kỳ sẽ mọi người thế nhưng lại vì Trung Nguyên trung cũng tỉ mỉ chuẩn bị một phần chút nào không thua gì kia bức ảnh trân quý lễ vật.

Trung Nguyên trung cũng ‘ nguyên hình ’.

Này nhưng không thể so tìm được kia bức ảnh đơn giản.

Vì trù bị này một phần lễ vật, chỉ sợ bọn họ trả giá vất vả cùng đại giới so đôn có thể nghĩ đến đều còn muốn đại, tuyệt không giống mặt ngoài nói đơn giản như vậy.

“Thật không nghĩ tới cứu cái kia ‘ Trung Nguyên trung cũng ’ người sẽ là kỳ sẽ.”

Cùng tạ dã tinh tử nhìn quét một vòng cái này phòng thí nghiệm, ánh mắt cuối cùng dừng ở còn ngâm mình ở ống tròn ‘ trung cũng ’ trên người, như suy tư gì mà nói nhỏ nói: “Dựa theo một thế giới khác trung cũng tiên sinh cá tính, khẳng định sẽ cứu cái này cái gọi là ‘ nguyên hình ’ đi.”

Không có người hoài nghi quá Trung Nguyên trung cũng lựa chọn, tiêu hủy thực nghiệm thể cùng cứu thực nghiệm thể chi gian, hắn tuyệt đối sẽ lựa chọn sau một cái.

【 quá trung 】 thủ lĩnh tể cứu vớt kế hoạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ