Nhân vật là nguyên tác, OOC là của ta.
Xem ảnh nhân viên: if tuyến các vị
Xem ảnh nội dung: Thủ lĩnh tể ký ức
Xem ảnh thế giới: Mặt khác song song thế giới, trước mắt là thủ lĩnh tể trong trí nhớ —— cái thứ nhất bắt được thư Dazai Osamu thế giới
( cái thứ nhất thế giới viết rất chậm, cũng tương đối trường, chủ yếu là vì làm if tuyến đại gia hiểu biết đại đa số song song thế giới bọn họ cùng quá tể quan hệ. Mặt sau thế giới nói, xét thấy bọn họ đã biết lẫn nhau cùng Dazai Osamu chi gian ràng buộc, tiết tấu sẽ hơi chút nhanh lên.
Lời tuy như thế, cái thứ nhất thế giới ta liền vô lại phái cũng chưa viết đến, tiết tấu thái thái quá chậm, thật sự càng muốn viết mặt sau song song thế giới a, chính là trực tiếp viết quá kỳ quái )
【 liền ở quá tể nhàm chán đến muốn như vậy ngủ thời điểm, một đạo ôn nhu thanh âm từ sau lưng đánh úp lại.
“Mười bức ảnh.”
Quá tể ngẩng đầu nhìn phía thanh âm chủ nhân.
Xã giao quan lướt qua dương cầm sư, đứng ở quá tể trước mặt.
“Bởi vì chức nghiệp đặc thù tính, trung cũng hình thể khóa bao gồm ngụy trang khóa đều từ ta phụ trách dạy dỗ, giáo thụ phạm vi không chỉ có giới hạn trong bình thường tri thức, càng bao gồm lẻn vào, ngụy trang, ngụy thanh, thậm chí bao gồm biến trang. Này đó chuyên nghiệp tri thức, đan chéo ở công tác của ta cùng trong sinh hoạt, xem như ta độc hữu lĩnh vực đọc qua.” Nói tới đây, xã giao quan xinh đẹp đến cực điểm trên mặt chậm rãi tràn ra một cái hoặc nhân mỉm cười.
“Mười trương trung cũng nhiệm vụ ảnh chụp, bảo đảm tuyệt đối điên đảo hắn ngày thường hình tượng. Thậm chí nội dung có thể từ ngươi chỉ định, cái này giao dịch thế nào?”
Không thể không làm người cảm thán không hổ là xã giao quan, bởi vì này phụ trách chính là cảng hắc cùng quang minh thế giới giao thiệp, mặc kệ là yểm hộ cơ cấu đàm phán, cùng chính phủ quan viên gặp mặt hoặc là giao thiệp, còn có ứng đối truyền thông, đối người nam nhân này đều như ăn cơm uống nước giống nhau đơn giản.
Ngay cả ứng đối quá tể người như vậy, cũng có thể thực mau tìm được đề tài thiết nhập điểm.
Tựa hồ sợ như vậy không đủ có lực hấp dẫn, hắn đè thấp thân mình, thấp giọng mê hoặc nói, “Ngay cả Dazai-kun ngươi vẫn luôn tâm tâm niệm niệm hầu gái trung cũng… Cũng không phải vấn đề nga.”
“Thật sự không suy xét sao? Dazai-kun.”
Quá tể trầm mặc một lát, yết hầu khả nghi mà nuốt vài cái.
Hắn thẳng ngơ ngác mà nhìn xã giao quan, cái này nghề phụ là minh tinh nam nhân.
“Ngươi liền như vậy đem trung cũng bán?” 】
Quá tể lời nói cũng là trung cũng muốn hỏi vấn đề.
Hắn nghiêng đầu, ánh mắt sâu kín, nhìn chăm chú xã giao quan, môi khẽ nhúc nhích, hình như có thiên ngôn vạn ngữ. Hình cùng mặc tuyên, phảng phất ngôn bất tận ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 quá trung 】 thủ lĩnh tể cứu vớt kế hoạch
Fanfictionhttps://huanxue91821.lofter.com/post/31c21563_2b9fbb7b1